น้อย โพธิ์งาม เปิดใจ พูดถึงสินสอดงานแต่ง หญิง รฐา ลือได้มาเยอะ

น้อย โพธิ์งาม เปิดใจ พูดถึงสินสอดงานแต่ง หญิง รฐา ลือได้มาเยอะ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคุณแม่สุดอบอุ่นตลอดกาลที่ตัวติดหนึบลูกสาวเหลือเกิน แม่น้อย โพธิ์งาม ที่ล่าสุด ก็ถึงฝั่งฝันส่งลูกสาวคนสวย หญิง รฐา เข้าพิธีวิวาห์กับ ตุลย์ ตุลยเทพ ไปเรียบร้อยแล้ว โดย แม่น้อย ได้มาเปิดใจกับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ เผยถึงความหวานของลูกสาวกับคุณสามี

พร้อมกระซิบดังๆ อยากมีหลานชาย เมาท์ว่า ตุลย์ ชนะใจแม่น้อย หลงลูกเขยหนักมาก ชนะใจเราแล้ว ตอนนี้หญิงอิจฉาพี่ตุลย์ มีอะไรประเคนลูกเขยก่อน ก่อนจะถึงลูกสาว ตอนนี้เห่อลูกเขย แต่ว่าจะเห่อก็ไม่ใช่ ทำอะไรให้เขากินก็กินหมดทุกอย่าง หญิงอ่ะกินคำสองคำแล้วก็วาง แต่เขาอะกินเยอะ กินหมดเลยเกลี้ยงชาม ดีใจมาก ทำอะไรให้กินก็กินหมดเลย

ปลื้มใจแม่หมดทุกอย่างเลย เห็นว่าหญิงกำลังจะสร้างเรือนหอ เรือนหอเป็นคอนโด เขาซื้อคอนไว้ยังไม่เสร็จเลย อยู่แถวสวนเบญฯ พี่ตุลย์เขาซื้อไว้ แม่เคยบอกกับเขาว่าถ้าหญิงมีครอบครัวแม่จะให้หญิงไปอยู่ข้างนอกเลย แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไปอยู่ยังไม่เสร็จ อยู่ในขั้นตกแต่ง เขาสร้างใกล้จะเสร็จ แม่คงไม่ได้ไปแม่มีบ้านของแม่ จะให้แม่ไปนอนขว้างกลางเขาหรือไง

ฉันอยู่กับพี่สาวของฉันพอแล้ว เรื่องแบบนี้แม่ทำใจได้ แต่ว่าเมื่อก่อนห่างลูกไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้ยอมแล้ว เสียงลือบอกว่าได้สินสอดมาเยอะเหมือนกันนะ เยอะเหมือนกัน อันนี้ไม่ต้องไปพูด ท่วมใจฉันเลยอ่ะ เขาให้เองท่วมใจฉันเลย แม่บอกเขาไปว่าไม่ต้องอะไรมาก แม่คืนนะพี่ตุลย์ พี่ตุลย์มองหน้าแม่เลย แล้วน้องหญิงบอกว่าเห็นไหมน้องหญิงรู้ใจแม่กว่าใคร ๆ

เราไม่ได้อยากได้อะไรเลย คืนให้กับลูก เราไม่อยากได้อะไรจากเขาเลยแม้แต่นิดเดียว อย่ามาถามว่ากี่หลักเลย เป็นหลักที่มั่นคงของตุลย์แล้วกัน ถามเรื่องมีลุ้นหลานเร็วๆ นี้ไหม ตุลย์เขาบอกว่ายังไม่อยากบังคับน้องถ้ายังไม่อยากมี แต่ว่าถ้าพร้อมมีเมื่อไรผมบอกกับน้องแล้วว่าให้ปล่อยเลย

เขาก็มีแพลนกันแล้ว แม่ก็เห็นว่าบ้านพี่ตุลย์เขามีกันน้อยคน มีแค่พี่สาวแล้วก็ตุลย์เท่านั้นเอง ทางที่ดีถ้าหญิงได้ลูกผู้ชายก็ดี อย่างน้อยนามสกุลเอื้อวิทยา เขายังไปได้ไกลอีกให้มีลูกหลานต่อไปบ้างเพราะเขามีแค่พี่ตุลย์คนเดียวในบ้าน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ