ไอซ์ อภิษฎา ไลฟ์ขายเสื้อผ้าแต่ดันโฟกัสที่แหวน

ไอซ์ อภิษฎา ไลฟ์ขายเสื้อผ้าแต่ดันโฟกัสที่แหวน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจาที่ก่อนหน้านี้ มีภาพ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้าย แถมมีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ ทำให้ตอนนี้ สาวไอซ์ ถูกแปะป้ายตัวโต ๆ

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนไปแล้ว รอแค่วันประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเท่านั้น ล่าสุด สาวไอซ์ รับบทเป็นแม่ค้าไลฟ์ขายเสื้อผ้า ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ให้ความสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากเสื้อผ้าสวย ๆ ราคาถูกกว่าต้นทุนให้ได้ช็อปกันเพลิน ๆ แล้ว

หลายคนยังทักเป็นเสียงเดียวกันว่าออร่าว่าที่เจ้าสาวของ ไอซ์ นั้น พุ่งมาก ๆ ตลอดไลฟ์มีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขที่ชวนให้ต้องยิ้มตาม แต่ในบางจังหวะชาวโซเชียลก็อดไม่ได้จริง ๆ ต่างหลุดโฟกัสไปมองแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของ ไอซ์ ที่ส่องแสงระยิบระยับสุด ๆ

พร้อมใจแซวกันยกใหญ่ จนสาวไอซ์เขินหน้าแดงเลย เช่น เข้ามาตะลึงกับแหวนค่ะ คุณไอซ์สวยมากค่ะ สวยมากเลยครับคุณไอซ์ แหวนแม่คือที่สุด แหวนสวย แหวนใหญ่มากเลยค่ะ แหวนหรือลูกอมฮอลล์คะ ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน

สาวไอซ์ ได้โพสต์ภาพภาพตัวการ์ตูน อันนา ฮานส์ จาก Frozen ในฉากที่ทั้งคู่ร้องเพลง รักคือเปิดโลกสดใส ก่อนจะมีโมเมนต์ขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า This is the first chapter of our happy story.

พร้อมอีโมจิรูปแหวนเพชร โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนก็รอลุ้นไปด้วยว่า เจ้าบ่าวของสาวไอซ์นั้นเป็นใครกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ