ชมพู่ กระเตง น้องแอบิเกล มานั่งเฝ้าพี่ชาย สายฟ้ากับพายุ

ชมพู่ กระเตง น้องแอบิเกล มานั่งเฝ้าพี่ชาย สายฟ้ากับพายุ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งหลังจากที่ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ต้อนรับ น้อง Abigail แอบิเกล หรือ น้องเกล น้องสาวคนสุดท้อง ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง

เพิ่มเติมสีสันและความครื้นเครงให้กับทุกคนในบ้าน ซึ่งกลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปแล้ว สำหรับซุปตาร์สาวคุณแม่ลูกสามอย่าง ชมพู่ อารยา หลังจากเพิ่งมีลูกสาวตัวน้อย น้องแอบิเกล มาเป็นสมาชิกเพิ่มอีกคน

คราวนี้เวลาไปไหนก็เลยจะเต็มไปเด็กๆ ครื้นเครงไปอีก ด้วยความเป็นสาวแก้มยุ้ย ๆ ดูนุ่มฟู น่ารักน่ากอด ทำให้ตอนนี้ดีกรีความฮอตของ น้องเกล มาแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เลย ทางด้านคุณแม่ลูก 3 อย่าง ชมพู่ อารยา

ก็มักเผยความน่ารัก โมเมนต์น่าเอ็นดูของสามพี่น้องให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เป็นระยะ ล่าสุด แม่ชม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดโมเมนต์ที่ได้กระเตงลูก ๆ ทั้งสามคนออกไปทำกิจกรรมสนุก ๆ นอกบ้าน

น้องเกล ได้มานั่งคุมเฝ้าพี่ชายทั้ง 2 คน สายฟ้า-พายุ เล่นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า มาคุม โพสต์นี้ความน่าเอ็นดูของเด็ก ๆ ก็ยังเต็มร้อยเหมือนเดิม แฟนคลับได้เห็น สายฟ้า-พายุ เอ็นจอยสุด ๆ ก็แฮปปี้ไปด้วย ส่วนน้องน้อย แอบิเกล แต่งตัวสวยมาหลับรอพี่ชาย แก้มตุ๊ยตุ่ย จ้ำม่ำ น่าฟัดมากเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ