5 นักแสดงสาว แม่หม้ายพราวเสน่ห์

5 นักแสดงสาว แม่หม้ายพราวเสน่ห์

หม้ายแซ่บยืนหนึ่ง เปิด 5 แม่หม้ายสาว ของวงการบันเทิงไทย ที่อายุยังน้อย แต่ความแซ่บนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร แม้ความรักที่ผ่านมาของพวกเธอนั้นจะไม่เป็นดั่งใจหวัง แต่ปัจจุบันก็มีแต่คนต่อแถวตามจีบกันจ้าละหวั่น จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 วุ้นเส้น วิริฒิพา

เริ่มเปิดกันที่ พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่างสาววุ้นเส้น ที่เธอก็เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า เรื่องราวชีวิตรักของเธอมักเป็นที่น่าจับตามองมาโดยตลอด จนมาตกลงคบหาดูใจกับหนุ่มคาสโนว่า เจ้าของฉายาไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม ช่วงนั้นก็ทำเอาหลายคนช็อคตามกันอย่างสุดๆเพราะจู่ๆทั้งสองก็ประกาศแต่งงานด้วยกัน ความรักก็ดูเหมือนจะราบรื่น ไปได้ด้วยดี แต่ต่อมาไม่นาน ก็ได้มีข่าวรักร้าวออกมากันสนั่น ว่าทั้งสองได้ตัดสินใจหย่าร้างกันในที่สุด ทำให้สาวววุ้นเส้นกลายเป็นแม่หม้ายในทันที แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของสาววุ้นเส้นลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะมักจะมีข่าวหนุ่มๆมากมายเข้ามาพิชิตใจเธอกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย แถมล่าสุดก็มีหวานใจเปิดตัวกันแบบชัดเจนแล้วด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 4 ตั๊กแตน ชลดา

กลายเป็นสาวโสดแม่หม้ายไปซะอย่างนั้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวมากความสามารถ ที่มีเรื่องราวรักร้าวออกมาให้ได้เห็น กับอดีตสามี เพชร สหรัตน์ ที่เธอได้ไปจับได้ว่าอดีตสามีของเธอมีการแอบคุยแชทไลน์กับกิ๊กรุ่นน้องสาว และได้ออกมาโพสต์บนโลกโซเชี่ยลกันอย่างดุเดือด ทำเอาเป็นข่าวสนั่นอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานอยู่ด้วยกันมา 2 ปีแล้ว จนในที่สุดทั้งสองก็ได้ตกลงเซ็นต์ใบหย่า และแยกทางกันไป ตั้งแต่สาวตั๊กแตนหย่าในวันนั้น ก็เรียกได้ว่าทวงบัลลังค์ความสวยกลับมาให้ได้เห็น อวดความสวยและความแซ่บแบบไม่มีแผ่ว

อันดับที่ 3 แป้ง อรจิรา

อดีตแม่หม้ายสาวคนหนึ่งของวงการ ที่ขาวสมกับชื่อแป้งเป็นอย่างมาก โดยในก่อนหน้านี้เธอเคยคบหาดูใจกับร้อยตำรวจเอก กุลดิลก คบหาดูใจกัน 2 ปี ก่อนจะประกาศหมั้นหมายกัน และแต่งงานกันในที่สุด แต่พออยู่กันไปได้ไม่นาน ทั้งสองก็ประกาศแยกทางหย่าร้างกันไป ทำให้ในตอนนั้นสาวแป้งกลายเป็นแม่หม้ายสาวโสดที่ทรงเสน่ห์และฮอตเกินต้านเป็นอย่างมาก  มีหนุ่มๆมาตามจีบกันมากมาย จนปัจจุบันสาวแป้งก็ได้คบหาดูใจกับหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ ที่ได้มีลูกน้อยด้วยกันแล้ว 1 คน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตฟ้าหลังฝน ที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 พิ้งกี้ สาวิกา

ต่อกันที่นางเอกสาวสวยตาคม สวยสะกดอย่างสาวพิ้งกี้ ที่กลายเป็นแม่หม้ายยังสาวอีกคนของวงการบันเทิงไทย เพราะในชีวิตรักของสาวพิ้งกี้ ก็กลายเป็นที่น่าจับตามองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะคบหาดูใจกับใครก็แล้วแต่ มักจะกลายเป็นข่าวอยู่เสมอ จนกระทั่งเธอนั้นได้มาพบรักและลงตัวประกาศเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหนุ่มทายาทตระกูลที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา อย่าง เพชร อิทธิ แต่แล้วรักครั้งนี้ก็ไปไม่รอด จนมีข่าวรักร้าวออกมา ทำให้ทั้งคู่ตกลงเซ็นต์ใบหย่า และตกลงแยกทางกันในที่สุด

อันดับที่ 1 หญิงแย้ นนทพร

ปิดท้ายกันด้วยที่อีกคนแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นที่รู้จักมาจากการให้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่คนอื่นๆมากมาย เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่กลายเป็นที่หมายตาให้กับหนุ่มๆอยู่เสมอ ด้วยความสวย และความแซ่บ ที่เป็นสาวสายฮา แต่ในเรื่องชีวิตรักของเธอนั้น ก็ไม่ได้ราบรื่น เพราะเธอต้องเลิกรากับอดีตสามีคุณหมอสมอง นพรัตน์ ที่หลังจากคบหาดูใจกันมานาน จนได้แต่งงานด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางและหย่าร้างกันไป ซึ่งตอนนี้หญิงแย้ก็หันมาดูแลตัวเองและธุรกิจของเธอไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ทั้งสวย รวย และแซ่บเวอร์ อีกทั้งปัจจุบันก็มีหวานใจมาพิชิตใจได้แล้วในตอนนี้ ความสวยนี้ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ