เกรท วรินทร เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสองสาว เก้า สุภัสสรา และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน

เกรท วรินทร เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสองสาว เก้า สุภัสสรา และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้ทำเอาหลายคนลุ้นหนักว่า คู่นี้จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงหรือเปล่า สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สาวเก้า กลับมาโสดแล้ว แถม สาวเก้า และ หนุ่มเกรท ยังถูกโยงเป็นพระนางที่มีภาพหลุดไปทำบุญด้วยกันอีก หนุ่มเกรท

เปิดใจถึงสเตตัสใจกับ สาวเก้า ผ่าน NineEntertain แล้วว่า สถานะกับ เก้า เป็นพี่น้องกัน อาจจะด้วยจังหวะที่ละครกลับมารีรันด้วย แต่ความจริงไม่ได้มีอะไรกัน พร้อมยืนยันไม่จีบ เก้า แต่พอมีข่าวด้วยกันก็มีทักทายบ้างและรวมไปถึงความสัมพันธ์กับอีกหนึ่งนางเอกสาวอารมณ์ดีที่ หลังจากที่กองเชียร์ลุ้นกันหนักมากๆ

ให้พระเอกสุดหล่อเป็นไอดอลคนโสด เกรท วรินทร กับนักแสดงสาว แจ็คกี้ ช่าเคอลีน เป็นคนรักกันจริงๆ เพราะฝ่ายหญิงนั้นประกาศตัวชัดเจนมาชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของพระเอกมาเนิ่นนาน และเราได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งสองคนเวลาอยู่ออกงานด้วยกันก็ต้องบอกว่าน่ารักมากๆโดยในครั้งนี้

ทางหนุ่ม เกรท วรินทร เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสองสาว เก้า สุภัสสรา และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ระบุว่า เคลียร์ชัดว่าความสัมพันธ์กับ แจ็คกี้ เป็นแค่พี่น้องดีที่สุด บอกปกติเจอกันน้องก็ไม่มีท่าทีเข้าหา แค่ทำแกล้ง ๆ ต่อหน้าคนอื่นมากกว่า อย่างคลิปที่อีกฝ่ายเต้น เกิดขึ้นเพราะ แจ็คกี้ ชวนถ่ายTikTok

หลังเสร็จงาน ปัดมีใจหลังมีข่าวและแฟนคลับแซวว่ายิ้มเขิน บอกตนเป็นคนยิ้มแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนนี้ยังโสด100% ไม่มีเจ้าของหัวใจ กับคู่จิ้นสาว เก้า สุภัสสรา ก็เป็นเพียงพี่น้องกัน งงคนปล่อยข่าวลือว่าไปออกเดตเที่ยวด้วยกัน ทั้งที่ตอนนั้นฝ่ายหญิงอยู่ต่างประเทศ

ยันเป็นไปไม่ได้เรื่องความสัมพันธ์ คนแค่จับโยงเพราะน้องอาจเพิ่งโสดบวกกับละครคู่กันกลับมารีรันมากกว่า ประกาศเดินหน้าหาเมียเพราะอยากสร้างครอบครัว เพราะอยู่ในวัยที่เหมาะสมแล้ว แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่จริง ๆ เลยไม่อยากกดดันตัวเอง ให้จังหวะชีวิตพาไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ