ดีเจเพชรจ้า เล่าเหตุการณ์ลูกชายเจอสิ่งแปลกจนเชื่อมีเซ้นส์

ดีเจเพชรจ้า เล่าเหตุการณ์ลูกชายเจอสิ่งแปลกจนเชื่อมีเซ้นส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งยิ่งโตยิ่งน่ารักสุดๆเลยหล่ะค่ะสำหรับ น้องไทก้า ลูกชายของดีเจเพชรจ้า กนิวเคลียร์ หรรษา โดยเราจะเห็นพัฒนาการและความน่ารักของน้องไทก้าอยู่บ่อยครั้งตามอินสตราแกรมคุณพ่อคุณแม่อยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งล่าสุด ทางด้านดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจผ่านรายการ ปากต่อปาก ดำเนินรายการโดย ซานิ มีบางช่วงบางตอนเปิดใจถึงเรื่องน้องไทก้าที่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจริงๆเชื่อว่าน้องไทก้ามีเซ้นส์ โดยบอกว่า เริ่มมาจากคนอื่นก่อน มีแม่บ้านมาทำธุระตอนตี 2

เห็นผู้หญิงอยู่ตรงสนามหญ้า และมาแฟลชแบ็คกับพี่เลี้ยงผู้ชาย เขาบอกว่านอนอยู่แล้วเขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง ก็ไม่ได้คิดอะไร และหลังจากเล่าเสร็จ คืนนั้นก็มานอนกับลูกชาย ซึ่งกำลังร้องไห้อยู่ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร แต่อยู่ดีๆ ลูกก็หยุดร้องเอง

แล้วก็ลุกขึ้นมา พูดว่า ป๊านั่นอะไร มองไปตรงปลายเตียง เราก็ลุกไปว่าไม่มีอะไรเลยลูกก็ถามว่าลูกเห็นอะไร ซึ่งไทก้าก็ล้มตัวนอนและบอกว่า เปล่าหรอกคงตาฝาด เราก็ตกใจก็ถามว่าที่ตาฝาดเมื่อกี้คือเห็นอะไร ซึ่งลูกชายบอกว่า เห็นขาคนยืนอยู่ตรงนั้น

ครั้งนี้คือครั้งที่สองที่เห็นอะไรแปลกๆ สำหรับครั้งครั้งแรกที่เกิดจากบ้านเก่า ไทก้าเอามือไปในเก๊ะแล้วหยิบรูปปั้นขึ้นมา ตนจึงถามว่า รู้ไหม ว่านี่คืออะไร ไทก้าตอบกลับว่า ก็ไทก้าไง เพชรจ้าเผยต่อว่าอันนั้นคือช็อตแรกที่รู้สึก

ในส่วนตัวตนรู้สึกว่าเขาคือสิ่งนั้นมาเกิด เป็นตัวที่ตนเอามาเลี้ยง บ้านที่พี่ซื้อใหม่มันมี เขาบอกพระช่วยไม่ได้หรอกก็นั่นแหละเป็นจุดกำเนิดเขาเลยให้ตัวนี้มา ชื่อกล้า ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ