ส่อง 7 แฟนสาวนอกวงการ สวยแซ่บไม่แพ้นางเอก

ส่อง 7 แฟนสาวนอกวงการ สวยแซ่บไม่แพ้นางเอก

นี่แฟนดารา หรือนางเอกกันครับเนี่ย ส่อง 7 แฟนสาวนอกวงการ สวยแซ่บไม่แพ้นางเอก ดาราชายสมัยนี้ เปิดตัวคบหา กับแฟนสาวนอกวงการ หลายคู่เลยทีเดียวครับ แต่ละคนบอกได้เลยครับว่า ถึงจะไม่ใช่ดารา แต่ก็คนก็สวยในแบบของตนเอง จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เค้กส้ม สาวยิ้มหวานราวกับขนมเค้กคนนี้ เป็นหวานใจของ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ตอนนั้น ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคน ถึงกลับต้องสะดุดตาครับ เพราะสาวเค้กส้ม สวยละมุนละไม แอบแซ่บนิด ๆ ทั้งยังพ่วงดีกรี นางงามจากเวทีนางสาวไทยอีกด้วย เรียกว่าเป็นสาวสวย ที่มีโปรไฟล์ ไม่ธรรมดาเลยครับ

6. มีน สาวนอกวงการ ดีกรีแอร์โฮสเตสคนนี้ เป็นแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ ที่คบหาดูใจกันมากว่าสิบปี ด้วยหน้าตาที่ดูเป็นเอกลักษณ์ บวกกับการแต่งตัวที่โดดเด่น มีสไตล์เป็นคนตัวเอง จึงทำให้เธอนั้น ดูราวกับเป็นนางแบบเลยทีเดียว ถึงว่าละ ทำไมหนุ่มต่อ ถึงหลงนักหลงหนา

5. เอื้อย พริตตี้สาวสุดแซ่บรายนี้ เป็นหวานใจของหนุ่มอาร์ อาณัตพล ที่ขยันโชว์โมเมนต์หวาน ๆ ให้หลายคนได้อิจฉาเล่นครับ ซึ่งดีกรีความแซ่บของสาวรายนี้ บอกเลยครับว่า พริกสิบเม็ดก็ไม่น่าจะเผ็ดเท่าเธอ เพราะลงรูปอวบหุ่นสุดแซ่บรัว ๆ ให้หนุ่ม ๆ ได้หวั่นไหวกันเล่นครับ

4. เพชร หวานใจ ณอห์ณ จินดาโชติ อย่างสาวเพชร ภิพัชรา สาวสวย น่ารัก ดีกรีนักเรียนนอก พ่วงด้วยการเป็นดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งกระเป๋าแบรด์ PIPATCHARA ที่ดังไกลระดับอินเตอร์ ต้องบอกเลยครับว่า เก่งครบเครื่อง สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใคร ๆ ต่างก็ปรารถนาได้มาครอบครองจริง ๆ ครับ

3. เจนนี่ สาวสวยคนนี้ เป็นแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ต้องบอกเลยครับว่า เธอนั้นเป็นสาวที่หน้าเก๋ หุ่นเพรียวบาง ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์น่าค้นหา และดูจะชอบทำกิจกรรมคล้าย ๆ กันนักแสดงหนุ่ม จึงไม่แปลกครับว่า ทำไมทั้งคู่ ถึงคลิกกันได้อย่างลงตัว

2. อลิซ เรียกว่าอกหักไปตาม ๆ กันครับ หลังจากหนุ่มสุดฮอต ไอซ์ พาริส ออกมายอมรับสถานะหัวใจ ว่าตอนนี้ไม่ว่างแล้ว โดยสาวคนพิเศษคนนั้น เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ที่สนิทสนมมาตั้งแต่มัธยม พอเปิดวาร์ปมา ก็ต้องยอมในความสวยสไตล์ลูกครึ่ง บวกกับหุ่น ที่เรียกว่าเป๊ะเอามาก ๆ เทียบชั้นนางแบบได้เลยทีเดียว

1. แพร สาวหน้าเป๊ะ ดีกรีเชียร์ลีดเดอร์รายนี้ กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มหล่อ เจมส์ ธีรดนย์ มานานพอสมควรแล้วครับ ด้วยความที่สาวแพรนั้น หน้าตาดูดีเหมือนกันนางเอก หุ่นก็ดีไม่ต่างจากนางแบบ จึงทำให้หนุ่มเจมส์ ถึงกับไม่อาจ ละสายตาจากสาวแพร ไปมองหญิงอื่นได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ