โลกโซเชียลส่งต่อคลิป ผู้หญิงชาวต่างชาติ ตกท้ายเรือไม่เสียชีวิต

โลกโซเชียลส่งต่อคลิป ผู้หญิงชาวต่างชาติ ตกท้ายเรือไม่เสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันออย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งหลังจากที่ แม่แตงโม เดินทางไปที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี เพื่อทำพิธีเก็บบรรจุอัฐิ แตงโม ลูกสาว แม่ได้ให้สัมภาษณ์

ถึง บังแจ็ค ว่า ได้ติดต่อกับ บังเเจ็ค เมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา บังเเจ็ค รับปากว่าจะส่งโทรศัพท์กลับมาให้ เเต่ไม่ได้ส่งมาให้เเม่ ส่วนจะส่งไปให้ใครขอเก็บเป็นความลับ เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดี หากเก็บไว้ที่เเม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย อีก

ทั้งนี้ ในโทรศัพท์ดังกล่าว ยังมีหลักฐานสำคัญ ทั้งรูปภาพเเละวิดีโอที่ถูกลบไป ซึ่ง บังเเจ็ค สามารถกู้คืนกลับมาได้ 100% เเล้ว ส่วนตัวได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่า เเตงโม เสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว

เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดี จากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรมได้ ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป ผู้หญิงชาวต่างชาติ 2 คน กระโดดท้ายเรือสปีดโบ๊ท พบว่าทั้ง 2 คน โดดลงท้ายเรือแล้วถูกกระแสน้ำพัดไปด้านหลัง

ไม่ได้รับการบาดเจ็บ แถมไม่จมน้ำ อีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้ถูกนำมาเปรียบเทียบกับคำให้การณ์ของคนบนเรือ มองว่า แตงโม ตกน้ำเสียชีวิต คาดว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ และถูกโยงไปที่ประเด็นบาดแผลใบพัดเรือ ที่ขา ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ