9 คู่รักคนดัง อยู่กินกันก่อนแต่ง

9 คู่รักคนดัง อยู่กินกันก่อนแต่ง

อยู่กินกันก่อนแต่ง 9 คู่รักแห่งวงการบันเทิง ที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่าอยู่กินกันก่อนแต่งจริง โดยยุคสมัยนี้เรื่องการแต่งงานอย่างเดียวไม่ใช่ปัจจัยของความรักอีกต่อไป จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 นิกกี้ - ก้อย

คู่รักที่เหล่าวัยรุ่นติดตามกันมากในช่วงนี้ สำหรับ หนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และสาว ก้อย อรัชพร ที่ความรักยิ่งคบกันนานความหวานก็ยิ่งลงตัว โดยทั้งสองก็เคยมีข่าวซื้อเรือนหอ ราคา 40 ล้านบาท ร่วมกันแล้ว แต่ต่อมาทั้งสองก็ออกมาแก้ไขใหม่ ว่าไม่ใช่เรือนหอ แต่เป็นบ้านพี่ทั้งสองแยกกันซื้อ โดยนิกกี้ได้ซื้อบ้านหลังนี้เองให้แม่ แต่ก็ได้เผยว่า ถ้าหากวันหนึ่งตัวเองเป็นอะไรขึ้นมา จะยกบ้านหลังนี้ให้ก้อย เพราะแม่กับน้องคงผ่อนไม่ไหว ไม่กล้าบอกว่านี่คือเรือนหอในอนาคต เพราะกลัวผิดหวัง แต่จะพยายามรักษารักครั้งนี้ไว้ให้ดีที่สุดนั่นเอง

อันดับที่ 8 ฮั่น - จียอน

คู่รักสายฮา อารมณ์ดี ที่คบหากันมาจะ 4 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ และนักแสดงชาวสาวเกาหลี อย่าง ซอ จียอน ที่นับวันก็ยิ่งมีแต่ความหวานมากขึ้นเรื่อยๆไม่เคยเปลี่ยน โดยทั้งสองก็ยังไม่ได้มีแพลนจะแต่งงานกันในเร็วนี้ คบกันไปเรื่อยๆก่อน แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นคู่ชีวิตของกันและกันแล้ว ไม่แน่เร็วๆนี้หนุ่มฮั่นอาจมีเซอร์ไพรส์ข่าวดีมาอย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 เค้ก - คริสซี่

คู่รักที่เคยออกมารีวิวชีวิตอยู่ก่อนแต่ง ของหนุ่ม เค้ก นัทธวัชร์ และสาว คริสซี่ ที่ออกมายอมรับแบบไม่แคร์สื่อว่าอยู่ก่อนแต่งจริง อีกทั้งยังบอกด้วยว่า พออยู่ด้วยกันมันทำให้ได้ศึกษานิสัยส่วนตัวของกันและกันอย่างแท้จริง บางเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ไม่ได้มีผลกับความสัมพันธ์มาก ทำให้เรามองข้ามไป ปรับจูนได้กันบางเรื่อง และผ่านเรื่องใหญ่ๆกันมาหมดแล้ว เพราะเราไม่ได้ปั๊บปี้เลิฟหรือชั่วคราว แต่เราตั้งใจจะสร้างครอบครัวด้วยกัน เรียกได้ว่าก็ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 นิว - นาว

คู่รักมาราธอนที่คบหากันมา 9 ปีแล้ว ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง นิว วงศกร และนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ที่ทั้งสองได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าอยู่ด้วยกันแล้ว แต่เรื่องแพลนแต่งงานนั้น ไม่มีวางแพลนและไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน เนื่องจากมันไม่เป็นแบบที่คิดเลยไม่แพลนกันแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะความคิดเปลี่ยนไปตามช่วงอายุ ไว้มีเรื่องแต่งงานกับมีลูกเมื่อไหร่ จะแจ้งกันอีกที

อันดับที่ 5 ธันวา - กรีน

อีกคู่รักมาราธอน ที่มองว่าการแต่งงาน ไม่ใช่เรื่องจำเป็นของการใช้ชีวิตคู่อีกต่อไป สำหรับหนุ่มธันวา และสาวกรีน อัษฏาพร ที่ทั้งสองก็คบหากันมา 8-9 ปีแล้วเช่นเดียวกัน  ไปมาหาสู่กันปกติ เพราะทั้งสองความคิดตรงกัน ตรงที่ไม่จำเป็นต้องแต่ง กินอยู่ด้วยกันเลยก็ได้ แต่แค่ตอนนี้ยังไร้ภาพแต่งงานในหัว ไว้มีเมื่อไหร่ ก็จะมาแจ้งข่าวดีกันอีกทีเช่นกัน

อันดับที่ 4 โอบ - มะปราง

คู่รักสุดหวาน ยิ่งคบกันนานความหวานก็ยิ่งไม่มีแผ่ว ที่คบหากันมา 5 ปีแล้ว ของ โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา ที่ล่าสุดหนุ่มโอบเองก็ออกมาพูดเรื่องของอนาคตบ้างแล้ว ว่าตอนนี้จะโฟกัสเรื่องการสร้างบ้านให้คุณแม่ก่อน หลังสร้างเสร็จก็ค่อยมานั่งคุยกับมะปรางอีกที ในเรื่องของแต่งงานว่ายังเป็นไปในทางเดียวกันหรือไม่ แต่ก็ไม่ถึงขนาดสร้างเสร็จปุ๊บแต่งปั๊บ งานนี้ก็รอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 เอเอ - ฟาง

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ของคู่รักที่คบหากันเกิน 10 ปีแล้ว อย่าง ฟาง พิชญา และ เอเอ พีชรวัชร์ คู่รักมาราธอนที่มีข่าวรักๆเลิกๆกันมาโดยตลอด แต่ผ่านไปไม่ทันไร คู่นี้ก็ปรับความเข้าใจและกลับมาสวีทหวานกันได้เหมือนเดิม แม้จะคบหากันนานขนาดนี้ แต่ทั้งสองก็ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่ง ไว้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ยกให้เป็นอีกคู่ที่เป็นคู่สร้างคู่สมกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ก็อต - โบว์

คู่รักที่น่าอิจฉามากในยุคนี้ ของหนุ่มก๊อต จิรายุ แล้ว สาวโบว์ เบญจวรรณ ที่แม้จะคบหากันนานขนาดไหน ทั้งสองก็ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงาน ยอมรับเรื่องการอยู่ด้วยกัน ไม่ได้แคร์ว่าคนจะมองยังไง เมินกระแสเม้าท์มอยต่างๆนาๆ แพลนแต่งงานยังไม่คิดจะมี เพราะตอนนี้ มีแต่แพลนเที่ยวเต็มหัว เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่แม้จะยังไม่ได้แต่ง แต่น่ารักน่าอิจฉามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 เอ - แอน

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักมาราธอนที่สุดแห่งวงการที่คบหากันมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที ของเอ ทินพัน และนางเอกแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง แอน ทองประสม ที่ทั้งสองไม่มีแพลนเรื่องแต่งแล้ว อยู่ด้วยกันเหมือนคนรักทั่วไป หากอนาคตคิดอยากจะแต่งขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็อาจจะจัดงานเล็กๆที่มีแค่ญาติผู้ใหญ่เพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งทั้งสองก็คบหากันได้ยาวนานมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ