ฮอตเกินต้าน เปิดวาร์ป 7 บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อ ในซีรีส์วาย KinnPorsche The Series

ฮอตเกินต้าน เปิดวาร์ป 7 บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อ ในซีรีส์วาย KinnPorsche The Series

ฮอตเกินต้าน เปิดวาร์ป 7 บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อ ในซีรีส์วาย KinnPorsche The Series ซีรีส์วายแนวมาเฟียที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ รวมไปถึงเหล่าบอดี้การ์ดสุดหล่อทั้งหลายของตระกูลหลักที่เล่นเอาสาววายกรี๊ดกันหนักมาก แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

อันดับ1 อาโป ณัฐวิญญ์

เริ่มกันที่นายเอกสุดหล่อของเรื่อง อย่าง พอร์ช ที่รับบทโดย อาโป ณัฐวิญญ์ หนุ่มบาร์เทนเดอร์ที่บังเอิญมาเจอกับหัวหน้ามาเฟียอย่างคินน์ และก้าวเข้ามาเป็นบอดี้การ์ดในวงการนี้ในที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มหล่อเข้มคนนี้ก็จัดเต็มกับการบู๊แบบขั้นสุด รวมไปถึงซีนอารมณ์ก็ทำออกมาได้ดี เรียกว่าเป็นหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ขโมยหัวใจของใครหลายคนไปได้แบบไม่ยาก จนหนุ่มอาโปถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยหละค่ะ

อันดับ 2 บิว จักรพันธ์

โดนตกกันเป็นแถวๆกับรอยยิ้มกระชากใจของหัวหน้าบอดี้การ์ดหนุ่มหล่ออย่าง พีท ที่รับบทโดย หนุ่ม บิว จักรพันธ์ บอดี้การ์ดคนโปรดของคุณหนูแทนคุณนั่นเอง และก็ยังเป็นนายเอกอีกหนึ่งคนของเรื่อง ที่หลายคนจับตามอง เพราะด้วยด้วยบุคลิกที่ดูน่ารัก แต่พอถึงบทบู๊สนั่นก็ทำได้ดีไม่ใช่เล่น ด้วยประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมา ทำให้การเล่นดูเป็นธรรมชาติและน่าติดตามสุดๆ เรียกได้ว่าหนุ่มบิวในบทบาทของ พีท นี้คว้าหัวใจสาวๆไปได้เยอะทีเดียว

อันดับ 3 น็อต ณัฐสิทธิ

รับบทบทเป็น บิ๊ก หัวหน้าบอดี้การ์ดของคินน์ เป็นอีกคนที่จงรักภักดีต่อเจ้านายตลอด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นหมาหัวเน่าหลังจากที่พอร์ชเข้ามา และแย่งตำแหน่งหัวหน้าบอดี้การ์ดไป ซึ่งตัวละครของบิ๊ก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เหล่าสาวๆให้ความสนใจอย่างมาก เพราะด้วยฝีมือการแสดงที่ดุดัน และใบหน้าที่หล่อเหลา ทำให้หลายคนอยากรู้จักหนุ่มน็อตมากขึ้นเรื่อยๆ และยืนยันเลยว่าบทบาทของ บิ๊กนี้ หนุ่มน็อตทำได้ดีอย่างมากจริงๆ

อันดับ 4 บาส อัศวภัทร์

กับบทบาทของ อาร์ม บอดี้การ์ดของตระหลัก ที่คอยดูแลคุณหนูแทนคุณ แต่เห็นชิวๆแบบนี้ กลับได้มีซีนบู๊ดุเดือดมาให้ได้ชมด้วยเหมือนกัน เพราะเมื่อไหร่ที่ตัวละคร อาร์ม จับอาวุธต่อสู้ สาวๆเป็นต้องกรี๊ดสนั่น ซึ่งหนุ่มบาสเอง ก็เรียกได้ว่าเป็นบอดี้การ์ดที่คว้าหัวใจผู้ชมได้ไม่น้อย เพราะหน้าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้ใคร รวมไปถึงหุ่นก็ล่ำสัน ที่เห็นแล้วเป็นใจละลายกันทุกคนเลยททีเดียว

อันดับ 5 จ๊อบ ยศธร

อีกหนึ่งบอดี้การ์ดขอบคุณหนูแทนคุณ อย่าง พล ที่รับบทโดยหนุ่มจ็อบ คนนี้ก็เป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวที่เหล่าสาววายมอบหัวใจ โดยความที่ตัวละคร พล มีคาแรกเตอร์ที่ซื่อๆ เฮฮา และมักจะตกเป็นเป้าโดนแกล้งจากเพื่อนๆบอดี้การ์ดรวมถึงคุณหนูแทนคุณอยู่ตลอด เลยทำให้หลายคนเอ้นดูไม่น้อย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่ม จ๊อบ นั้นเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หน้าตาดีมากๆ บวกกับความสูงยาวเข่าดีก็ยิ่งทำให้มีเสน่ห์ไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ

อันดับ 6 เพิร์ธ นคุณ

หนุ่มลูกครึ่งลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย กับบทบาทของ เคน บอดี้การ์ดหนุ่มคู่หูของบิ๊ก ที่คอยดูแลคุณคินน์ อีกหนึ่งคน และไม่ว่าคุณคินน์จะไปออกงานที่ไหน เราก็จะเห็น เคน อยู่ที่นั่นด้วยเสมอ ซึ่งบทบาทนี้ หนุ่มเพิร์ธก็ทำได้ดีมากๆเช่นเดียวกัน เพราะด้วยเขาเองก็มีผลงานละครมาแล้วอย่างมากมาย เลยทำให้เข้าถึงตัวละครของ เคน บอดดี้การ์ดสุดฮอตคนนี้ได้ไม่ยาก เป็นเหตุให้เหล่าสาวๆหลงเสน่ห์อย่างล้นหลามเลยนั่นเอง

อันดับ 7 ปีเตอร์ ไนท์

กับบทบาท ชาน บอดี้การ์ดแห่งตระกูลหลักคนสุดท้าย ยังเป็นหัวหน้าสูงสุดของเหล่าบอดี้การ์ดทั้งหมด อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของชาน เป็นหนุ่มที่มาความดุดัน แข็งแรง และเนี๊ยบเอามาก ๆ และยังเป็นเหมือนมือขวาให้กับคุณ กรณ์ พ่อของคินน์นั่นเอง ซึ่ง ปีเตอร์ ก็เล่นออกมาได้สมบทบาทไม่แพ้เหล่าหนุ่มๆ สาวคนไหนชอบหนุ่มมาดนิ่ง เป็นต้องตกหลุ่มรักบอดดี้การ์ดคนนี้ทุกคนอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ