หล่อเเบบโอปป้า เปิด 5 ทายาทคนดัง ฉายแววหล่อแบบโอปป้าเกาหลี

หล่อเเบบโอปป้า เปิด 5 ทายาทคนดัง ฉายแววหล่อแบบโอปป้าเกาหลี

บอกเลยว่าออร่าความเป็นซุปตาร์มีตั้งแต่ฟันแท้ยังไม่ขึ้น มีดีเอ็นเอความน่ารักความเก่ง บางคนโดนชมว่าเหมือนกับดาราเกาหลี จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 5 น้องปกป้อง เปิดกันที่ลูกชายบุญธรรมของแม่ต้นหอม ศกุนตลา ในวัย 4 ขวบ รูปหล่อเสน่ห์แรงตั้งแต่ยังฟันแท้ยังไม่ขึ้น และนับวันยิ่งโตยิ่งน่ารัก ฉายแววเป็นพระเอกเข้าไปทุกที จึงแปลกที่ลุงแขกับแม่ต้นหอมจะหลงน้องขนาดนี้

เพราะว่าล่าสุด แม่ต้นหอม พาจับแต่งตัวถ่ายแบบในลุคแฟชั่น หล่อแบบโอปป้า ยิ้มกระชากใจ เรียกว่าหลงรักแล้วหลงรักอีก ทำเอาลุงๆป้าอย่างเราเห็นแล้วยังต้องใจละลาย แพ้ให้กับความน่ารักของน้องปกป้องกันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ไข่เจียว ลูกชายสุดหล่อของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ก้อยห้วยไร่ และแม่ เบล ขนิษฐ หลังจากที่หนุ่มก้องออกยอมรับว่ามีลูกแล้ว แต่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็ กลายเป็นเด็กน้อยสุดฮอตในชั่วข้ามคืนด้วยลักษณะเป็นหนูน้อย จ้ำม่ำ ตะปุ๊กลุ๊ก แก้มหน้าหยิก

โดยปกติแล้วน้องไข่เจียวมักจะไว้ทรงผมสั้น หน้าม้าเต๋อฉบับผู้บ่าวไทบ้าน เผลอแปปเดียวก็โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววรูปหล่อได้แม่มาเต็มๆ ล่าสุดโพสต์ภาพ น้องไข่เจียวในชุดเครื่องแบบนักเรียน บอกเลยว่า หล่องานดีออกแนวหนุ่มขาวตี๋ฉบับ โอปป้า

อันดับที่ 3 น้องไคเดน ทายาทหมื่นล้านโซ่ทอง คล้องใจของแม่ขนมจีนและพ่อไฮโซเคน รูปหล่อพ่อรวยเรียกได้ว่าลืมตาดูโลกได้แปปเดียวก็คนเข้ามาต่อแถวแห่สมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบ ด้วยความน่ารักใสๆหน้าตาจิ้มลิ้ม แถมยัง ยิ้มเก่งโปรยเสน่ห์ โดยน้องไคเดน อายุเพียงแค่ 11 เดือน ก็ฉายแววเป็นซุปตาร์รุ่นจิ๋ว แถมยังหล่อตามตำรับแบบหนุ่มเกาหลี ขนาดตอนเด็กยังหล่อขนาดนี้ ตอนโตมาจะหล่อขนาดไหน

อันดับที่ 2 น้องอคิณ โอปป้าตัวน้อย ลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนของแม่ เนย โชติกา เผยออร่าความเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋ว รูปหล่อพ่อรวย สำหรับน้องอคินก็ตรงสเปค ตามฉบับ โอปป้า หนุ่มหล่อขาวตี๋ เหมือนอิมพอร์ทมาจากแดนกิมจิ

ไม่ว่าจะมองในมุมไหนก็ฉายออร่าพระเอก นอกจากความหล่อหน้าตาดีแล้วน้องอคิณยังเป็นสุภาพบุรุษแสนดี ดูแลน้องสาวไม่ห่าง แถมยังชอบติดดิน ลุยป่าเข้าสวนเก็บผักผลไม้ เอเนอร์จี้เยอะอย่าบอกใคร รอโตอีกหน่อยรับรองเลยว่าเส้นทางในวงการบันเทิงไปได้สวยเลยละจ้า

อันดับที่ 1 น้องชิโน่ ซุปตาร์วัยทีนแสนทะเล้น ลูกชายคนโตของแม่พลอยชิดจันทร์ ขาวหล่อหนุ่มตี๋ตามฉบับลูกครึ่งไทย ฮ่องกง ขนาดยังไม่โตไม่เต็มที่ยังฉายแววหล่อ มีออร่าความเป็นโอปป้า ตรงตามสเปคสาวๆ ล่าสุดคุณแม่ พาน้องไปถ่ายแบบ เรียกได้ว่าอินเนอร์มาเต็มแถมยังเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้รับชมกันมาบ้างแล้ว รูปหล่อบ้านรวย สมกับเป็นซุปตาร์เลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ