กร ษิภูตา ภรรยา เป้ วง Mild ถึงกับกลุ้ม เจอปัญหาเกี่ยวกับผม หลังกำเนิดบุตร

กร ษิภูตา ภรรยา เป้ วง Mild ถึงกับกลุ้ม เจอปัญหาเกี่ยวกับผม หลังกำเนิดบุตร

ทำเอาคุณแม่คนเก่งอย่าง กร ษิภูตา ภรรยาคนสวยของ เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วง Mild ถึงกับออกอาการเครียดจัด เพราะหลังกำเนิดบุตรชายแฝด น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์ กลับมาเจอปัญหาเกี่ยวกับผมต่อ จนไม่กล้าหวีผม เพราะทุกครั้งที่จัดผมจะหลุดติดมือออกมาเป็นกำ ๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับครอบครัว เป้ บดินทร์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา ที่เพิ่งจะมีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน เป็นแฝดสุดน่ารักอย่าง น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์

ซึ่งหลังจากกำเนิดบุตร แม่ ๆ หลายคนก็ประสบพบเจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเส้นผม ไม่เว้นแม้แต่ กร ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า กรไม่กล้าหวี ไม่กล้าจับผมเลยค่ะ เพราะทุกครั้งที่จับที่สางผมจะหลุดติดมือมาเป็นกำ ๆ

ตอนนั้นกรเริ่มลังเลแล้วว่าจะโกนผมไปเลยดีไหมจะได้จบ ๆ ไม่เห็นจะได้ไม่ต้องคิดมากแล้วเดี๋ยวค่อยเลี้ยงยาวใหม่อีกที โชคคคคคคคคดีที่พระเจ้ายังปราณีด้วยการส่งผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมาให้กรรู้จักและได้ลอง (ไม่งั้นได้โกนหัวสกินเฮดแน่ ๆ)

หลังจากโพสต์รูปและประสบการณ์ที่ประสบพบเจอลงอินสตาแกรมไป ก็มีทั้งเหล่าคนในวงการบันเทิง และ แฟน ๆ ที่เป็นคุณแม่ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม พร้อมให้กำลังใจ กร กันเพียบ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม piingpiingk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ