สาวอวดคลิป ไปเซอร์ไพรส์แฟน แต่ผิดสังเกตจนคนเชียร์ให้เลิก

สาวอวดคลิป ไปเซอร์ไพรส์แฟน แต่ผิดสังเกตจนคนเชียร์ให้เลิก

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ไม่นานมานี้คลิปของ ลอริน มาปูซัว เพิ่งจะกลายมาเป็นที่สนใจของผู้บนคนโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอออกมาเผยประสบการณ์ขณะเดินทางจากสหรัฐฯ ไปทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มถึงสวีเดน แต่ในขณะที่เธอดูตื่นเต้นกับการไปเจอหน้าแฟนครั้งนี้ ท่าทีของเขากลับทำให้ชาวโซเชียลพูดไม่ออก

เพราะทันทีที่หญิงสาวโผล่เข้าไปภายในบ้าน แฟนหนุ่มของเธอที่นอนอยู่บนโซฟาเพียงแค่หันมามองดูเธอด้วยความประหลาดใจ แม้ชายหนุ่มจะดูยิ้ม ๆ แต่กลับไม่ได้มีความตื่นเต้นแต่อย่างใด ในทางกลับกันมันดูเป็นรอยยิ้มที่ค่อนข้างอึดอัด ทั้งนี้ มาปูซัว ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ในคลิปดังกล่าว บอกว่า เขาดูประหลาดใจและสับสนจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม คลิปทำเซอร์ไพรส์ของเธอกลับกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น และมีคนกดเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก โดยคอมเมนต์ต่าง ๆ ล้วนเห็นพ้องกันว่า "เธอน่าจะทิ้งเขาไปซะ" เนื่องจากปฏิกิริยาของแฟนหนุ่มตอนที่ได้เห็นแฟนสาว ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกเอ๊ะในใจ และคิดว่านี่มันชักจะแปลกๆ

แต่มาปูซัวก็ยังพยายามปกป้องเขา โดยชี้ว่าที่แฟนหนุ่มของเธอมีท่าทีประหลาดใจเช่นนั้น เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเธอกำลังจะไปหา แค่ไม่ใช่วันที่ถ่ายคลิปเท่านั้นเอง โดยเธอบอกเขาว่าจะไปหาตอนสิ้นเดือน แต่โผล่ไปเจอเขาเร็วกว่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ