คู่รักจัดวิวาห์สุดอลัง สินสอด 40 ล้าน แต่คนกลับโฟกัสหน้าเจ้าบ่าว

คู่รักจัดวิวาห์สุดอลัง สินสอด 40 ล้าน แต่คนกลับโฟกัสหน้าเจ้าบ่าว

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหญิงรายหนึ่งได้มีโอกาสเป็นแขกในงานแต่งงานสุดหรูหรา ตอนที่เธอเดินเข้างานไปก็เห็นคู่บ่าวสาวกำลังถ่ายรูปกันอยู่

ในขณะที่เจ้าสาวสวมเครื่องประดับทองคำที่ได้รับมาจากเจ้าบ่าว และมองดูคู่ชีวิตของเธอด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม กลับเป็นฝั่งเจ้าบ่าวที่ทำหน้าตาคล้ายคนแบกโลก ไม่มีความสุข และคล้ายจะไม่มีความรักให้เธอสักนิด

หลังจากนั้นยังมีการประกาศรายการสินสอด ที่ครอบครัวฝั่งเจ้าบ่าวยกให้ครอบครัวเจ้าสาว ประกอบด้วยเงินสด 2 ล้านหยวน (ราว 10 ล้านบาท) รถหรู บ้านมูลค่า 2.6 ล้านหยวน (ราว 14 ล้านบาท) แหวนเพชร ตลอดจนเครื่องประดับทองคำมูลค่า 410,000 หยวน (ราว 2 ล้านบาท) รวมมูลค่าสินสอดทั้งหมดกว่า 8 ล้านหยวน สร้างความตื่นตะลึงแก่คนจำนวนไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม สวนทางกับจำนวนสินสอดที่ดูทุ่มทุนอย่างมาก เจ้าบ่าวกลับทำหน้าตาย คล้ายจะไม่เต็มใจมายืนอยู่ในจุดนั้น ทำให้ชาวเน็ตพากันแซวสนั่น บางคนชี้ว่า ในเมื่อเขาเป็นคนหาเงินเหล่านี้มา ต่อให้จะร้องไห้ในใจแต่ก็ควรจะยิ้มและหัวเราะออกมา ไม่เห็นต้องทำหน้าตาแบบนี้เลย

แต่ชาวเน็ตบางคนได้แชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติของตัวเอง โดยพบว่าญาติซึ่งเป็นเจ้าสาว ก็ได้รับสินสอดจำนวนหลายล้านหยวนจากเจ้าบ่าวเช่นกัน แต่ตอนนั้นเจ้าบ่าวก็ทำสีหน้าแบบนี้ เป็นเพราะว่าเขาถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานนั่นเอง

ภาพจาก 星视频

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ