โซเชียลพากันสงสารเบิร์ด หลังบังแจ็คโชว์โทรศัพท์แฟนตัวเอง หน้าจอยังเป็นรูปคู่

โซเชียลพากันสงสารเบิร์ด หลังบังแจ็คโชว์โทรศัพท์แฟนตัวเอง หน้าจอยังเป็นรูปคู่

จากกรณี แม่ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์แตงโม นิดา ให้บังแจ็คด้วยตัวเอง หลังทนายเดชา นัดสื่อแถลงด่วน ประเด็นมือถือ แตงโม อยู่ที่ใคร ยืนยันคนใกล้ชิด คนสำคัญ ยอมรับแล้วส่งข้อมูลพร้อมมือถือไปต่างประเทศเอง เสียค่าส่งสองพันห้าแลกเงินหลักแสน จนข้อมูลถูกนำมาเผยแพร่ปั่นกระแส ฟังแล้วสงสารแตงโม

ทนายเดชาได้เผยว่า ได้รับการยืนยันจากคุณแม่ว่า โทรศัพท์มือถือของแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค โดยการส่งไปสหรัฐอเมริกา คาดว่าส่งไปทางไปรษณีย์ ด้านคุณแม่เป็นคนดำเนินการด้วยตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งบังแจ็คติดต่อมาทางคุณแม่ จนเป็นเพื่อนสนิทกัน เท่าที่ฟัง บังแจ็คมาแจ้งคุณแม่ว่ามีพยานหลักฐานสำคัญ ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมถูกกระทำ ส่วนเรื่องซื้อขายโทรศัพท์ ไม่มีการพูดถึง และคุณแม่ขอเวลาอีก 2 วันจะออกมาพูด และกิจกรรมที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นฝีมือบังแจ็ค เป็นสิ่งที่คุณแม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งคุณแม่ยืนยันมีเจตนาดีเพราะต้องการค้นหาพยานหลักฐาน

และหลังจากแม่ยอมรับว่าโทรศัพท์อยู่กับบังแจ็ค และบังแจ็คได้โชว์ว่าโทรศัพท์แตงโม อยู่กับตัวเองจริงๆ ทางฝั่งชาวโซเชียลต่างก็ห่วงความรู้สึกเบิร์ดมากเพราะนอกจากภาพคลิปที่ปล่อยออกมา เชื่อว่าในนั้นมีความทรงจำดีๆกับเบิร์ดเต็มไปหมด

หลังจากเข้าไปดูในไอจีเบิร์ด พบว่าเบิร์ดลงสตอรี่ แมวที่เลี้ยงด้วยกันกับแตงโม ที่มีเจ้าตัวน้อยวันเดียวกันกับที่ส่งแตงโมครั้งสุดท้าย แลภาพเบิร์ดพาลูกๆไปส่งแตงโม

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ