สรยุทธ โพสต์ไอจี หลัง ทนายเดชา รับแม่แตงโม ส่งมือถือให้ บังแจ็ค

สรยุทธ โพสต์ไอจี หลัง ทนายเดชา รับแม่แตงโม ส่งมือถือให้ บังแจ็ค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณี นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม แถลงข่าวด่วนกรณี มือถือแตงโม โดยระบุว่า ได้คุยกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม แล้ว ได้รับการยืนยันจากแม่เเตงโมว่า มือถืออยู่ที่บังแจ็ค

โดยส่งไปยังสหรัฐอเมริกาทางไปรษณีย์ โดยแม่เเตงโมดำเนินการเองทั้งหมด ซึ่งบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และคุยกันบ่อยจนสนิท อ้างกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานสำคัญ จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ตั้งใจ ทางด้านของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจิดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @sorrayuth9111

ระบุว่า ถึงพอคาดได้อยู่แล้ว แต่เมื่อยืนยันว่าใช่ ก็เศร้านะครับ ทนายเดชา แถลง ได้คุยกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่เเตงโม รับแล้ว เป็นคนส่งมือถือแตงโม ไปให้ บังแจ็ค ที่อเมริกา โดยส่งทางไปรษณีย์ แม่เเตงโม อ้างว่าส่งมือถือแตงโม ให้บังแจ็ค เพราะบังแจ็ค อ้างว่า จะไปกู้หาหลักฐานว่าแตงโมถูกสิงที่ตั้งใจ

ทนายเดชา ไม่ยืนยันว่า มีการจ่ายค่าตอบแทนให้แม่เเตงโมหรือไม่ อีก 2 วัน นางภนิดา จะแถลงด้วยตัวเอง แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีการไปแจ้งความหรือไม่ แม่เเตงโม บอกกับทนายเดชาว่า เป็นสิทธิเสรีภาพที่จะคุยกับใครก็ได้ หลังพยายามถามเรื่องการพูดคุยกับบังแจ็ค ทนายเดชา กล่าวว่า ตนคิดว่าถ้าเป็นแม่

ตอนนี้คงกำลังคิดว่ จะเอาไงดี ทั้งนี้ ในเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้สรุปที่ทนายแถลงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า การแถลงข่าวครั้งนี้ของทนายเดชา พบว่าก่อนที่ทนายเดชา จะตัดสินใจแถลงข่าว ได้มีการคุยโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่ง ก่อนจะออกมาบอกสื่อมวลชนที่มาขอสัมภาษณ์ประเด็นนี้ว่า

มันจบแล้ว ได้รายละเอียดครบแล้ว ทนายเดชา เผยว่า เรื่องโทรศัพท์มือถือ ขณะนี้ได้รับการยืนยันจากแม่เเตงโมแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังได้พูดคุยกัน แม่ยืนยันว่า โทรศัพท์มือถือของแตงโม อยู่ที่บังแจ็ค โดยแม่เป็นคนดำเนินการ ส่งทางไปรษณีย์ไปให้บังแจ็คด้วยตัวเอง ถึงประเทศอเมริกา ซึ่งเสียค่าส่งประมาณ 2 พันกว่าบาท

โดยรับมือถือคืนจากตำรวจส ภ.นนทบุรีวันที่ 13 พ.ค. จากนั้นก็ไม่รู้ว่าส่งเมื่อไหร่ จนพบว่าเฟซบุ๊กแตงโม มีความเคลื่อนไหววันที่ 21 พ.ค. ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่เเตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คนั้น เพราะบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และพูดคุยกันจนสนิทกัน วันหนึ่งคุยกันหลายสาย แจ้งให้แม่ทราบว่า มีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมนั่นเป็นยังไง

และแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค หลังจากที่แม่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว ช่วงประมาณวันที่ 13 พ.ค. แม่อยากรู้ว่าในโทรศัพท์มีอะไรบ้าง และอยากค้นหาความจริงว่าบุตรสาวถูกทำจริงหรือไม่ แต่ไม่สามารถเปิดโทรศัพท์ได้ เพราะมีรหัส จึงติดต่อไปยังแอปเปิลประเทศไทย เพื่อที่จะเปิดและกู้ภาพต่าง ๆ

ซึ่งภาพมี 2 ส่วน คือ ภาพทั่วไป และภาพลับ ที่แต่งกายไม่เหมาะสม ซึ่งทั้งหมดไม่สามารถกู้ได้ แต่สุดท้าย แม่ก็ไม่ไว้วางใจ ที่จะให้ทางแอปเปิลประเทศไทย กู้ภาพเพราะกลัวจะหลุด แต่แม่เชื่อว่าบังแจ็คว่าสามารถดำเนินการได้ ว่าจะสามารถกู้ภาพ 2 ภาพ และจะสามารถชี้สาเหตุการตายของแตงโมได้ว่าเป็นสิ่งที่ตั้งใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ