กระติก หลุดพูดแล้ว คืนวันเกิดเหตุ 2 คนนี้ยืนหน้าเรือ

กระติก หลุดพูดแล้ว คืนวันเกิดเหตุ 2 คนนี้ยืนหน้าเรือ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม กรณีนายอัจฉริยะ ร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส และยังไม่หยุดตามหาความจริงของแตงโมในครั้งนี้ โดยระหว่างร่วมรายการ ได้ขอให้ หนุ่ม กรรชัย โทรติดต่อ กระติก อดีตผู้จัดการของแตงโม

พร้อมถามคำถามคาใจว่า โรเบิร์ตได้มีการมาซบกระติกไหม หมายถึงว่า ปลอบใจ ด้านกระติกตอบกลับทันทีว่า ปลอบใจเรื่องอะไรคะ ไม่ได้มีเรื่องราวเสียใจอะไรเลย มีแต่คุยกันเรื่องที่เปิดธุรกิจ ก็แนะนำไป

พร้อมขอเปิดภาพบนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ของคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ในภาพปรากฏ คนอยู่หน้าเรือ ซึ่งอัจฉริยะได้ถามกระติกว่า ใช่กระติกหรือเปล่า ด้านกระติกตอบทันทีว่า ไม่ใช่เธอ เธอนั่งอยู่ข้างล่าง เมื่อถามว่าในวงกลมสีแดง ที่อยู่ในภาพเป็นใคร ด้านกระติกเผยว่า เป็นปอและโม ยืนเท้าไหล่อยู่ แล้วเขาก็พูดกัน เป็นคำหยาบ ในทำนองที่ว่า มึxเป็นอะไร ทำนองนี้ แล้วก็ตะโกนแหกปากใส่กัน ช็อตนี้จำได้แค่นี้ค่ะ

เธอได้เผยต่อว่า ในเมื่อมีคลิปชัดเจน ทำไมไม่เปิดเผยออกมาเลยจะกลัวโดนฟ้องทำไม ถ้าเห็นชัด จะมาสนใจเรื่องเวลาทำไม ถ้าคลิปมันชัดเจน ก็รออยู่ คนไทยทั้งประเทศก็รออยู่ เอาออกมาเถอะค่ะ ด้านหนุ่ม กรรชัย ได้ถามกระติกว่า จ่อฟ้องอัจฉริยะจริงไหม ซึ่งด้านอัจฉริยะตอบกลับกระติกทันทีว่า ปากดีแบบนี้เดี๋ยวเจอกันอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า พรุ่งนี้ 26 พ.ค. อัจฉริยะเตรียมเข้าแจ้งความ กระติก ในข้อหา ให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน

กระติก

ขอบคุณโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ