พร้อมมีเบบี๋ ยุ้ย จีรนันท์ เตรียมพักงาน ลั่น อยากได้แฝด

พร้อมมีเบบี๋ ยุ้ย จีรนันท์ เตรียมพักงาน ลั่น อยากได้แฝด

ไฟเขียวพร้อมมีทายาท ยุ้ย จีรนันท์ เตรียมพักงาน ปรึกษาหมอแล้ว อยากได้แฝด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ซึ่งเธอได้มีผลงานมาให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน ที่ได้ร่วมแสดงละครใหม่ เล่ห์ลุนตยา กับทางช่อง 8

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ยุ้ย ได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร เล่ห์ลุนตยา ทางช่อง 8 และภายหลังจบพิธีเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการมีบุตรว่า ละครเรื่องดังกล่าวได้ปิดกล้องลงแล้ว หลังจากนี้ก็พักงานโฟกัสเตรียมตัวมีบุตรอย่างจริงจัง

โดยยุ้ยได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ก็บอกว่าจะหยุดรับเล่นร้ายเพราะอยากจะมีน้อง ก็อยากจะให้ตัวเองได้ผ่อนคลายอารมณ์ เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายสำหรับตอนนี้ที่ต้องหยุด เพื่อเตรียมตัวมีน้องแล้ว ก็คุยกับคุณสามีว่าขออีกเรื่องนึง ตอนนี้ก็ตั้งใจแล้วที่จะขอเวลาให้เขาเต็มที่เลย ธัญญ์เขาไม่อยากให้ยุ้ยเครียด ก็เคยปรึกษาคุณหมอ ยุ้ยรับแต่ละครเครียดมาตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีในวงการ ร้องไห้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเล่นดีเล่นร้าย คือร้องไห้หมดเลย มันกลายเป็นว่าเราใช้อารมณ์ค่อนข้างหนักซึ่งมันส่งผลต่ออารมณ์โดยตรงเลยค่ะ คุณหมอบอกอันดับแรกต้องพักผ่อนเยอะ ๆ ยุ้ยไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าตัวเองจะไม่แข็งแรง เราเห็นตัวเองก็รู้สึกว่าแข็งแรงมาโดยตลอด แต่พอได้ตรวจสุขภาพ ได้ไปเตรียมตัวที่จะวางแผนมีน้อง ก็เลยได้รู้ว่า ไข่เรามีปัญหา ด้วยสภาพร่างกายของเราที่อาจจะทำงานหนัก นอนน้อย เครียด อาจจะมีผลต่อการผลิตไข่

ก็เลยวางแผนและตั้งใจกันว่าถ้าเราจะมีน้องกันจริง ๆ อาจจะต้องพักงานที่เรารัก ซึ่งยุ้ยเจ็บปวดนะ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงละคร 20 กว่าปีที่ยุ้ยทำงานมา ครึ่งชีวิตของยุ้ยเลยกับการเป็นนักแสดง แต่คิดว่าวันนี้เราก็ต้องวางแผนเพื่อครอบครัวด้วย เดี๋ยวถ้ามีหรือไม่มียังไงก็คงอีกเรื่องนึง

ตอนนี้ก็เลยทำตัวโล่ง ๆ เที่ยวกันอย่างเดียวเลย อยากจะพาตัวเองไปพักผ่อน สบาย ๆ แล้วรอตั้งหลักที่จะมีน้องอีกทีนึง เรื่องทริปปั๊ม คุณหมอก็อยากให้ผ่อนคลายก่อน ไปแค่เดือนเดียวเอง อยากทำให้ตัวเองผ่อนคลาย มีความสุข สบาย ๆ ตอนนี้จริง ๆ ตั้งใจอยากจะมีแบบธรรมชาติ แต่ด้วยอายุที่เยอะ และก็ต้องปรึกษาคุณหมอด้วย ถ้าจะมีสักทีก็อยากจะมีแบบให้ดี ให้แข็งแรงเลย ไม่ต้องมามีปัญหาตอนหลัง คุณหมอก็แล้วแต่เรา ส่วนตัวถ้าธรรมชาติแล้วยังไม่ได้ก็คงจะต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์

ถ้าถามว่าให้เวลาตัวเองนานแค่ไหน ตอนนี้เริ่มวางแผน เริ่มคุยกับคุณหมอบ้างแล้ว เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น ตัวยุ้ยเองผ่อนคลายมาตลอด ยุ้ยจะเครียดเฉพาะตอนเล่นละครที่ยุ้ยต้องร้องไห้ บางเรื่องยุ้ยต้องร้องไห้ทุกวัน 20 ถึง 30 ซีน แต่ในชีวิตจริงเรามีความสุขดี แต่เวลายุ้ยทำงานจะเป็นคนค่อนข้างจริงจัง แล้วคนที่มีความสุขจะต้องมีร้องไห้วันหนึ่ง 20 ถึง 30 ซีน มันก็คงต้องใช้อารมณ์

ถามต่อ บางคนตั้งใจมีบุตรจริงจังแล้วไม่ค่อยสำเร็จ ซึ่ง ยุ้ย ตอบ เราก็กลัว แต่ก็พยายามจะไม่กลัว พยายามจะผ่อนคลาย หาทางใช้ทุกอย่างทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ (หัวเราะ) ที่ไหนว่าดีก็ไป ก็อธิษฐานทุกที่ที่เราไป อธิษฐานทุกวันที่เราระลึกได้

จะมีแฝดเลยไหม ยุ้ย ตอบ ที่ปรึกษาคุณหมอถ้าทำก็ตั้งใจที่จะเอาแฝดค่ะ ทีเดียวเลย อยากจะมี แต่ตอนนี้คนเดียวได้ก็บุญแล้ว ตอนนี้คุยกันว่าอะไรก็ได้ เอาหมดเลย ขอให้ได้มาก่อน ยุ้ยอายุเยอะแล้วก็ไม่อยากจะท้องบ่อย ๆ แล้วใจอยากจะมีบุตร 2 ถึง 3 คนอยู่แล้ว แต่พอได้รู้สภาวะที่มันเกิดขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้ามีคนเดียวก็ถือเป็นบุญกับเราแล้ว เลยคิดว่าถ้าปรึกษาคุณหมอแล้วก็อยากจะได้แฝดไปเลย ตัวธัญญ์แข็งแรงปกติ เป็นที่ยุ้ยนี่แหละ

ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีความเป็นแม่เต็มตัวนะ ยุ้ย ตอบ อยากเป็น แล้วก็อยากมี ดูคลิปเด็กทุกวัน แอบดูบุตรเพื่อนพี่น้องทุกวัน แล้วเรามีคนช่วยเลี้ยงเยอะ ที่บ้านอยากมีกันหมดแล้ว ถามว่ากดดันไหม ก็พยายามจะสบาย ๆ ยุ้ยก็อธิษฐานของยุ้ยทุกวัน ไปทำบุญที่ไหนก็ขอหมด อยู่ที่บ้านก็สวดมนต์ขอทุกวัน นึกได้ก็อธิษฐานขอ จริง ๆ คือพร้อมแล้ว ถ้ามีได้ปีนี้จะดีใจมาก

สำหรับยุ้ยถ้ามีก็ดี ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย ไม่ว่าจะปีไหน ต้องดี ครึ่งปีนี้ขอเวลาเต็ม ๆ เลย ตอนนี้นัดคุยกับคุณหมอ ว่าถ้ายุ้ยจะมีด้วยตัวเองจะสามารถไหม ด้วยอายุเยอะแล้วด้วย ถ้ามันเสี่ยงจริง ๆ ก็จะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ จริง ๆ พี่ธัญญ์ไม่อยากให้ยุ้ยทำ เขากลัวว่ายุ้ยจะเจ็บตัว ยุ้ยก็คุยว่าตัวยุ้ยอาจจะไม่ค่อยแข็งแรง ถ้ามีเองก็อาจจะไม่แข็งแรง เราก็คุยกันว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ยุ้ยอยากได้ผู้หญิง พี่ธัญญ์ตอนแรกอยากได้ผู้ชาย แต่ตอนนี้อยากได้ผู้หญิงแล้ว แล้วสุดท้ายมาคุยกันว่าอะไรก็ได้ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องซีเรียส ให้ยุ้ยทำใจให้สบายแล้วเขาจะมาเอง

ทางเราก็เอาใจช่วย ยุ้ย กับ ธัญญ์ ให้มีบุตรเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ น้องต้องน่ารักมากแน่ ๆ เลย

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม yui chiranan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ