ปีนี้มาแน่ ส่อง 5 คู่รักดารา ลุ้นมีเบบี๋ปี 65

ปีนี้มาแน่ ส่อง 5 คู่รักดารา ลุ้นมีเบบี๋ปี 65

ปีนี้มีเหล่าคนดังหลายคนประกาศข่าวดี ทั้งท้องรอต้นรับเบบี๋กันไปหลายคุ่มากกๆ ในขณะที่เหล่าคู่บางคู่ก็กำลังเร่งมือปั๊มทายาทกันหนักเลยทีเดียว แถมยังมีลุ้นที่จะมีปีนี้กันแล้วด้วย งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 โต๋ - ไบร์ท

เพิ่งจะเข้าพิธีสมรสไปอย่างช่นมื่น เมือไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับคู่รักมาราธอน อย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และผู้ประกาศข่าวสาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่เจอมรสุมอย่างหนักช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ และจับมือใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา จนล่าสุดก็เหมือนจะมีลุ้นข่าวดี เมื่อมีภาพสาวไบร์ทถ่ายรูปมือกุมท้อง จนหลายคนสงสัยว่ากำลังจะมีเบบี๋แล้วหรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็ออกชี้แจงแล้วว่า เป็นเพียงพุงน้องๆเพราะทานเยอะไปเท่านั้น แต่เห้นสวีทหวานกันขนาดนี้ก็มีคงจะมีลุ้นข่าวดีกันไม่น้อยเลยหละค่ะ

4 อ๊อฟ - ธัญญ่า

เป็นคู่รักอีกคู่ที่คบกันดุใจกันมานานถึง 2 ปี สำหรับนักร้องหรุ่นรุ่นพี่ อ๊อฟ ศุภณัฐ และ นักร้องสาวรุ่นน้อง ธัญญ่า ดาราภัช ที่ฝ่ายชายก็ประกาศจัดแล้ว่าตอนนี้กำลังเก็บเงินเตรียมแต่งสาวธัญญาภายใน 5 ปีนี้

แต่ทว่าหลายคนกับจับสังเกตเห็นภาพคุ่ล่าสุดที่ทั้งคู่ถ่ายรูปแล้วทำมือกุมท้องไว้ จนหลายคนแห่เข้าไปแสดงยินดีมากมาย ในขณะที่สาวธัญญาก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่ได้ท้อง เพียงแต่น้ำหนักขึ้นเท่านั้น ส่วนเบบี๋ยังไม่แพลน แต่เหล่าแฟนๆก็อดลุ้นไม่ได้เลยจริงๆ

3 ซี - เอมมี่

คู่สามีภรรยสุดหวานที่ แต่งงานกันมานาน 7 ปี แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน สำหรับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมมีเจ้าตัวน้อยแล้ว ในขณะที่สาวเอมมี่ก็เตรียมฝากไข่ไว้ตั้งแต่ช่วงปี 63

เพื่อให้ง่ายต่อกระบวนการมากขึ้น มีการเข้าไปปรึกษาคุณหมอ เพื่อเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด งานนี้ทั้งคู่จะมีเบบี๋มาให้ได้เอ้นดีในปีนี้หรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันได้เลยค่ะ

2 ยุ้ย - ธัญญ์

แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ ก็ยังไม่มีข่าวดีว่าเบบี๋สักที สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ กับ สามีนักแสดงสายบู๊ ธัญญ์ ธนากร ซึ่งงานนี้สาวยุ้ยก็ออกยอมรับว่า งานยุ่งจริง ๆ แต่เตรียม วางแผนครอบครัวในอนาคตกับหนุ่มธัญญ์ไว้แล้ว

ตั้งใจจะมีลูกชายหรือหญิงก็ได้ แต่ก็คิดเอาไว้ว่าอยากได้ลูกแฝด แต่ทั้งคู่จะมีในปีนี้หรือไม่ก็น่าลุ้นจริงๆ เพราะก็บอกให้แฟนๆเริ่มเอาใจช่วยแล้ว แต่ตอนนี้ที่เบบี๋ยังไม่มา ก้รอชมผลงานของทั้งคุ่ริไปก่อนก็แล้วกันนะคะ

1 พุฒ - จุ๋ย

คู่รักพระนางสุดน่ารักอย่างนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา กับสามีลุคโอปป้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่อวดความหวานกันหนักมาก แถมที่ผ่านมาทัง้คู่ก็พยายามปั๊มเบบี๋ด้วยวิธีธรรมชาติควบคู่ไปกับการปรึกษาคุรหมอตลอด แต่เจ้าตัวน้อยก็ยังไม่มาสักที

จนปีนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลองกันอีกครั้ง และเป็นไปตามกระบวนการทีละนิด เพื่อที่จะมีปีนี้ให้ได้ แต่เป้นไปตามคาดของทั้งคู่หรือไม่ ก็ต้องมาเอาใจช่วยกันอย่างหนักเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ