คุณพ่อประกาศรับสมัครลูกเขย ให้เดือนละ 2 แสน ขอแค่ดูแลลูกสาวที่ท้องไม่มีพ่อ

คุณพ่อประกาศรับสมัครลูกเขย ให้เดือนละ 2 แสน ขอแค่ดูแลลูกสาวที่ท้องไม่มีพ่อ

จากสำนักข่าวไต้หวัน ได้มีการรายงานกระแสในโลกออนไลน์ ที่ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความตามหาชายหนุ่ม เพื่อยื่นใบสมัครเป็นลูกเขย โดยมีคุณสมบัติง่ายๆที่ต้องการคือ เพียงใจดี เรียบง่าย และต้องยอมรับลูกสาวที่ตั้งครรภ์ของเขาให้ได้ โดยมีค่าตอบแทนคือให้เงินเดือน เดือนละ 2 แสนบาท

ซึ่งเขาได้บอกว่า เนื่องจากลูกสาวของเขายังไม่แต่งงานและเกิดการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร พ่อจึงอยากหาผู้ชายมาอยู่กับครอบครัว ด้วยค่าขนม 200,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 230,000 บาทไทย

โดยได้โพสต์ระบุว่า ลูกสาวของผมอายุ 23 ปี ยังไม่แต่งงานและตั้งท้องได้ 4 เดือน แฟนหนุ่มของเธอไม่รับผิดชอบและหายตัวไป ดังนั้น ผมต้องการหาลูกเขยที่เรียบง่ายและใจดี พร้อมที่เต็มใจแต่งเข้าตระกูลมาเป็นลูกเขย ไม่ต้องกังวลใจ เพราะภาวะเศรษฐกิจของครอบครัวเราค่อนข้างมั่นคง เราจะให้เงินค่าขนม 200,000 หยวนต่อเดือน หลังจากเข้ามาเป็นคนในครอบครัวของเรา ตราบใดที่ดูแลลูกสาวและหลานๆของผมอย่างดี

แต่สิ่งที่ผู้คนส่วนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้น คือบอกว่าควรนำเงินเหล่านั้นเก็บไว้ทำอย่างอื่น การที่ลูกสาวของคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากต้องการคนช่วยเลี้ยง แนะนำให้จ่างพี่เลี้ยง คนขับรถ แม่บ้าน เพื่อมาดูแลลูกสาวและหลานๆของคุณจะดีกว่า เพราะเงินเหล่านั้น สร้างความสุขให้กับลูกสาวของคุณได้มากกว่าที่จะมาตามหาลูกเขยเสียอีก

คลิป

ที่มา chinatimes.com

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ