แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วยมือมืดปลุกกระแสไม่ให้เงียบ

แต๊งค์ พงศกร เห็นด้วยมือมืดปลุกกระแสไม่ให้เงียบ

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นครั้งสุดท้ายที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี และได้เปิดใจผ่านสื่อ

สำหรับเรื่องโซเชียลที่มีการโพสต์ในช่วง2-3วันมานี้ ผมไม่รู้ว่าเจตนาเขาคิดยังไง แต่ที่แน่ๆมันไม่ได้มีผลต่อรูปของคดีอยู่แล้ว น่าจะเป็นการปั่นกระแส มันต้องแยกเป็นประเด็น เรื่องของกระแสมันก็ดี มันเป็นกระแสขึ้นมาเพราะเราไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบให้คนในสังคมช่วยกันผลักดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานอัยการ เราก็ช่วยกันกดดัน

ส่วนอีกประเด็นคือ วิธีการของเขามันอาจจะไม่ถูกต้องมันอาจจะกระทบกับชื่อเสียงของคุณแตงโมด้วย อยากจะให้กลับมาอยู่บนเส้นทางที่มันเป็นทางสายกลางดีกว่า คือค้นหาความจริงที่ถูกต้องใช้วิทยาศาสตร์และใช้เหตุผลในการพิจารณา เช่นวิทยาศาสตร์มีผู้เชี่ยวชาญ อยากจะให้พี่ๆสื่อพยายามให้แสงกับผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องของแผลหรือการแล่นเรือสปีดโบ๊ท สังคมจะได้มีข้อมูลที่มันเป็นความจริงคนจะได้นำไปวิเคราะห์กันต่อได้

ส่วนผมแค่เป็นกระบอกเสียงมากกว่า เพราะผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเราไม่ได้มีหน้าที่ทางกฎหมายอะไรเลย อาจจะเป็นกระบอกเสียงในการตั้งคำถามตั้งข้อสงสัย ถามแทนเพื่อนๆและแฟนคลับของคุณแตงโมที่อาจจะพูดแล้วไม่มีใครได้ยิน

ถามว่าวันนี้ได้พูดคุยกับ เบิร์ด ไหม วันนี้ก็ทักทายกันตามปกติ วันนี้คนเยอะ และเชื่อว่าทุกคนรู้จักกันหมดแล้วก็ทักทายกันไปกันมา อาจจะไม่ได้มีเวลาคุยกันเรื่องส่วนตัวมากเพราะว่าเวลาค่อนข้างกระชับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ