ไทม์ไลน์ โทรศัพท์มือถือ แตงโม ตั้งแต่วันที่คืนให้แม่ จนกระทั่งมีการโอนเงินออก 3 แสน

ไทม์ไลน์ โทรศัพท์มือถือ แตงโม ตั้งแต่วันที่คืนให้แม่ จนกระทั่งมีการโอนเงินออก 3 แสน

จากกรณีที่เฟสบุ๊คแตงโม นิดา แม้แต่ไอจี ที่มีมือดีนำรูปภาพและคลิปต่างๆนำมาโพสต์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น และหลายคนก็สงสัยว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่กับใครกันแน่ ทำไมมีภาพลับของแตงโม และบอกว่าจะเปิดคลิปบนเรือตอนอยู่บนเรือเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิดคนบนเรือ จนตอนนี้ก็ไม่เห็นมีการเปิดเผยคลิปแต่อย่างใด ล่าสุด ความคืบหน้าจากช่องไทยรัฐออนไลน์ ที่มีผู้ใช้ TikTok นำเอาข่าวบางช่วงที่สำคัญมาลง พบว่า มือถือของแตงโม มีการโพสต์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อุปกรณ์ที่ใช้โพสต์มีทั้งคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน เป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติ เพื่อให้โพสต์นั้นๆปรากฏขึ้นในเวลาเช้า กลางวัน เย็น ตามเวลาประเทศไทย เวลาจะต่างกันก็เลยตั้งเวลาแบบอัตโนมัติ ใช้ทั้งคอม ทั้งโทรศัพท์ อยู่บอสตัน สหรัฐอเมริกา

ตำรวจชุดสืบสวนขยายผลต่อ การใช้ไลน์ไอดีของแตงโม ทักหาและวีดีโอคลอหา กระติก ฐานข้อมูลเชิงลึกจากตำรวจยืนยันว่าเป็นการโทรจากบอสตันเหมือนกัน โพสต์เฟสบุ๊คของแตงโมก็จากบอสตัน อเมริกา นอกจากนี้ตำรวจบอกว่า มือมืด ติดต่อโทรการโทรไลน์ กับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักมานาน 1 เดือนแล้ว แต่ละวันคุยกันวันละ 3-4 ครั้ง รวมๆแล้วคุยกันไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.

โดยตำรวจ สันนิษฐาน ว่าโทรศัพท์แตงโม ถูกส่งไปต่างประเทศ และมือมืดคนนี้ มีการโอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลใกล้ชิดแตงโม จำนวนเงิน 2-3 แสนบาท ในช่วงที่โทรศัพท์มือถือของแตงโม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของตำรวจ ถ้าไม่มีบุคคลในครอบครัวมาแจ้งความสิ่งที่ตำรวจทำอยู่ตอนนี้ก็สูญเปล่า หมายความว่าจะต้องมีการแจ้งความดำเนินคดี จะต้องเป็นผู้เสียหาย

ชมคลิปคลิก

และสำหรับ ไทม์ไลน์ โทรศัพท์มือถือ แตงโม ตั้งแต่วันที่คืนให้แม่

ขอบคุณ ภาพและข่าวจากไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ