ส่อง 8 ดาราสาว แพ้ใจแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่

ส่อง 8 ดาราสาว แพ้ใจแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่

อายุไม่ใช่ปัญหา ส่อง 8 ดาราสาว แพ้ใจแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ อย่างที่ทราบกันดีครับว่า ความรักนั้นไม่เข้าใครออกใคร หากก่อตัวขึ้นแล้ว ปัญหาต่าง ๆ ก็กลายเป็นเรื่องเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องของอายุ เช่นเดียวกันกับดาสาวเหล่านี้ ที่สนใจเรื่องของความรักเท่านั้น แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. ขวัญ อุษามณี ถึงจะอายุห่างกันถึง 10 ปี แต่รักครั้งใหม่ของสาวขวัญ อุษามณี ที่กำลังศึกษาดูใจกับ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ก็ดูจะแฮปปี้เอามาก ๆ ครับ เพราะสาวขวัญ ได้ยกฝ่ายชายให้ เป็นหน้ากากทักซิโด้ ของตัวเอง แถมคุณแม่ แอ๊ว ปราณี ยังไฟเขียวให้รักครั้งนี้ ผ่านฉลุยอีกด้วยครับ

7. แพนเค้ก เขมนิจ คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้วครับ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี ซึ่งนี่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วครับว่า อายุห่างกัน 10 กว่าปีไม่ใช่อุปสรรค อาจเพราะด้วยความที่พี่หมีเป็นผู้ชายอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่ สาวแพนเค้กเป็นอย่างดี จึงทำให้ทั้งคู่นั้น เติมเต็มซึ่งกันและกันครับ

6. เมทัล สุขขาว เป็นคู่รักต่างวัยที่ลงตัวเอามาก ๆ ครับ สำหรับคู่ของ เมทัล สุขขาว และพระเอกหล่อตลอดกาล โดม ปกรณ์ ลัม แม้คู่นี้จะมีอายุห่างกันถึง 11 ปี แต่ทั้งคู่เลยเล่าครับว่า ทั้งคู่แทบไม่เคยทะเลาะกันเลย เข้าใจกันและกัน ดูแลกันอย่างมีความสุข มาจนถึงทุกวันนี้ครับ

5. เอ้ก บุษกร สาวสวย ที่แพ้ใจหนุ่มรุ่นใหญ่ อีกราย ก็คือ คุณแม่ยังสาว เอ้ก ษุษกร โดยเธอนั้น อายุห่างจากสามี กัปตัน ภูธเนศ มากถึง 12 ปีด้วยกันครับ แต่อายุก็ไม่เป็นอุปสรรค ต่อความรักสักนิด มีน้องดินตัวน้อย เข้ามาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น ในครอบครัว เข้าใจกันและกัน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แค่นี้ก็น่าอิจฉากว่าหลาย ๆ คู่แล้วครับ

4. น้ำชา ชีรณัฐ ถึงฝ่ายชายจะมีอายุมากกว่า 14 ปี แต่นักร้องเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ก็ตัดสินใจตกลงปลงใจ กับแฟนหนุ่มหล่อ ดีกรีด็อกเตอร์ วาว ดิลกะ โดยเธอพูดถึงเรื่องนี้ครับว่า อายุจะห่างกันแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรค ขอแค่อยู่เคียงข้างกัน ให้เกียรติกัน ดูแลกันตลอดไป แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

3. ปันปัน สุทัตตา นางเอกสาวขาวโอโม่ ปันปัน สุทัตตา ก็เป็นดาราสาวอีกคนครับ ที่แพ้ใจแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ หลังเปิดตัวคบหาแฟนต่างวัย ไบร์ท อนันต์ แม้ว่าทั้งคู่วัยจะต่างกันกว่า 14 ปี แต่ก็ไร้ปัญหาต่อความสัมพันธ์ครับ แถมยังเป็นรักครั้งใหม่ ที่สาวปันปันบอกครับว่า ลงล็อกสุด ๆ

2. จ๊ะจ๋า พริมรตา ลงล็อก ลงตัว อย่างบอกไม่ถูกครับ กับรักต่างวัยของ จ๊ะจ๋า พริมรตา และ จิ๊บ วสุ ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี แต่บอกเลยครับว่า ไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้ เพราะพวกเขายืนหนึ่งเรื่องความหวาน มีรูปคู่มุ้งมิ้ง น่ารัก ๆ เต็มไปหมด โดยคู่นี้ คบหาดูใจกันมานาน 5 ปีกว่า จนรักสุกงอม จึงพร้อมใจกันสละโสดในที่สุด

1. ตั๊ก บงกช เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่หลายคนชื่นชมครับ สำหรับคู่ของ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญ หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 9 ปีแล้ว ถึงแม้อายุจะห่างกัน 31 ปี แต่ความหวานของทั้งคู่นั้น ก็มีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆครับ พร้อมกับมีลูกชายสุดที่รัก น้องข้าวหอม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ