บทนี้คิดถึงใคร เปิด 10 สาวคนดังที่หลายคนอยากให้เล่นเป็นคังคุไบมากที่สุด

บทนี้คิดถึงใคร เปิด 10 สาวคนดังที่หลายคนอยากให้เล่นเป็นคังคุไบมากที่สุด

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครรู้จักกับภาพยนต์เรื่องนี้จนกลายเป็นกระแสคังคุไบฟีเวอร์ และถ้าหากบ้านเราซื้อลิขสิทธิ์ทำหนังเรื่องนี้ คนไหนเหมาะสมที่จะมีเเสดงเป็นคังคุไบมากที่สุดจะมีใครกันบ้างที่หลายคนส่งเข้าประกวดเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

หมายเลข 10 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดกันที่นักแสดงสาวหน้าหวาน เรียกได้ว่าปีนี้สาวใบเฟิร์นปังมากคิวงานแน่นรัดตัวจองยาวข้ามปี ก็เป็นอีก 1 คนในวงการที่หลายๆ เชียร์อยากให้มารับบทเป็นคังคุไบ เห็นได้ชัดเลยหลังจากที่สาวใบเฟิรน์ใส่ซาหรี่ ถึงจะหน้าหวานแบบนี้รับรองตีบทเเตกจ้า

หมายเลข 9 ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงหน้าหวาน ผ่านงานมาแล้วแทบทุกรูปแบบ จึงไม่แปลกที่หลายๆคนมองว่าสาวญ่าญาเหมาะที่จะมารับบทเป็นคังคุไบ ถึงจะออกเป็นสาวหวานเรียบร้อยแต่ถ้าเข้าโหมดการแสดงเป็นสาวสตรองเมื่อไหร่ รับรองเลยว่าตีบทแตกแน่นอน

หมายเลข 8 เบลล่า ราณี นักแสดงสาวที่เรตติ้งมาแรงแห่งปี ไม่ว่าจะมารับบทไหนสาวเบลล่าก็ตีบทแตกได้เสมอ จึงไม่แปลกว่าทำไมสาวเบลล่าก็เป็นหนึ่งในดาราสาวที่หลายๆคนอยากให้มาแสดงบทนี้

หมายเลข 7 สายป่าน อภิญญา ก็เป็นอีกนักแสดงสาวน่าคมที่ไม่เคยตกเทรนด์ ก็ออกมาแต่งเป็นคังคุไบ นอกจากความเหมือนแล้วหลายๆคนเนี่ยอยากให้มารับบทนี้ด้วยเหมือนกัน ทั้งแววตาท่าทางและอินเนอร์ชัดมาก ถ้าเรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึงตีบทแตกแน่นอน

หมายเลข 6 แอน ทองประสม ต่อกันที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ขึ้นเป็นผู้จัดละครควบคู่ไปกับการเป็นนักแสดง มีอยู่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้แต่งชุดสาหรี่ บอกเลยว่าสวยมาก ก็ไม่แปลกที่หลายคนอยากให้มารับบทเป็นคังคุไบ ระดับตัวแม่แบบนี้การันตรีเรื่องการแสดงแน่นอน

หมายเลข 5 ปู ไปรยา นักแสดงสาวหน้าคม จนหลายคนมองว่าสาวปูนั้นเหมาะกับการมารับเป็นคังคุไบ ด้วยบุคคลิกเป็นสาวมั่นสุดสตรอง บวกกับการใส่ส่าหรี่บอกเลยว่าสวยเหมือนสาวอินเดียกันเลยละจ้า

หมายเลข 4 พิมรี่พาย ถึงจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ ก็มีความสามารถเส้นทางในวงการบันเทิงทั้งร้องทั้งแสดง ล่าสุดออกมาโคฟถ่ายทำแบบในเรื่องทั้งการถ่ายทำซีนต่างๆ เรียกได้ว่าเป๊ะเหมือนต้นฉบับ จนหลายคนทักว่าสาวพิมรี่พายนั้นเหมาะกับบทนี้มาก

หมายเลข 3 นุ่น ศิรพันธ์ นางเอกสาวสวยมากความสามารถ ผ่านทั้งผลงานละครและภาพยนต์ กับความสวยที่หลายคนมองว่า นักแสดงสาวคนนี้จะมาเป็นคังคุไบ ด้วยเอกลักษณ์ หน้าคม สวยสง่าราวกับสาวอินเดียจึงไม่แปลกที่เหมาะสมกับบทนี้ กันเลยละจ้า

หมายเลข 2 พิ้งกี้ สาวิกา นักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกับบอลลีวูดมาแล้ว การันตรีเรื่องฝีมือการแสดงอย่างแน่นอน ยิ่งออกมาแต่งตัวใส่ส่าหรี่โคฟเป็นคังคุไบ ตอกย้ำความเหมาะสมกับบทนี้ยิ่งขึ้นไปอีกจ้า

หมายเลข 1 พลอย เฌอมาลย์ เรียกได้ว่าก็เป็นดาราสาวอีกคนที่หลายๆ คนนึกถึง ว่าอยากจะให้มารับบทเป็นคังคุไบ เพราะด้วยบุคคลิก ความเท่เป็นสาวสวยสุดมั่น มีเอกลักษณ์หน้าคม และความมั่นใจตรงตามเวอร์ชั่นอินเดียสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ