หนุ่ม กรรชัย สวนกลับ เมย์ไม่มีน้อง คิดจะแฉอะไรไปหาข้อมูลก่อนนะ

หนุ่ม กรรชัย สวนกลับ เมย์ไม่มีน้อง คิดจะแฉอะไรไปหาข้อมูลก่อนนะ

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กเพจ Happy Melon official โพสต์ข้อความพาดพิงถึง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส อ้างว่าที่แก๊งสปีดโบ๊ต 5 คน เจาะจงมาออกรายการโหนกระแสเท่านั้น เพราะน้องของภรรยาของหนุ่ม กรรชัย สนิทกับ ไฮโซปอ นั่นทำให้มีการเตรียมคำถามคำตอบกันไว้ก่อนเข้ารายการทุกครั้ง

ในเรื่องนี้ กรรชัย ได้ออกมาตอบโต้ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 โดยระบุว่า ขอชี้แจงว่า คุณเมย์ ปทิดา (ภรรยาหนุ่ม กรรชัย) ไม่มีน้องชาย ไม่มีน้องสาว หากจะบอกว่าเป็น น็อต วรฤทธิ์ ก็ไม่ใช่ เพราะน็อตเป็นน้องของ แนน ชลิตา เป็นคนละคน ควรไปหาข้อมูลก่อนจะพาดพิงถึงใคร

อีกอย่างคือ ตนพูดไปเยอะแล้วว่า ทั้ง 5 คนบนเรือ เขาติดต่อผมมาเอง มีพยานยืนยันได้ ทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผมบอกว่า ผมควรไปพบ เพราะนี่คืออาชีพของเรา เราต้องคุยกับแหล่งข่าวของเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร ต้องมีคนไปเป็นเพื่อน 2 คน วันนั้นตนจึงไปเจอ ปอ, กระติก, จ๊อบ ตัวแทนโรเบิร์ต ไม่เจอแซน

ส่วนที่บอกว่า คำถามคำตอบ มีการนัดแนะเตรียมกันก่อนออกรายการ หากไปย้อนดูจะเห็นตนถามปอที่กำลังร้องไห้ว่า คุณแสดงไหม เสแสร้งหรือเปล่า ตนถามกระติกว่า เป็นเพื่อนประเภทไหนถึงทิ้งเพื่อนแล้วไม่กลับไปดูได้ยังไง ถ้ามีการเตรียมกันก่อนจริง ตนคงไม่ถามอะไรแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ