มดดำ ทนไม่ไหวพูดถึง แม่ไม่แจ้งความเพราะกลัวโป๊ะ

มดดำ ทนไม่ไหวพูดถึง แม่ไม่แจ้งความเพราะกลัวโป๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่สงสัยกันเป็นอย่างมาก จากกรณีที่มีไลน์แตงโมโทรหา กระติก เมื่อเปิดดูกลายเป็นว่าส่งคลิปส่วนตัวมาที่ไม่สามารถเผยแพร่ได้ ทำเอาสังคมฮือฮาไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน มดดำ คชาภา พิธีกรรายการก็ได้เล่าข่าวนี้ผ่านรายการ ว่ามันมีทำให้กลัวเรื่องคลิปละหนึ่ง

และเราต้องมาไล่เรียงว่าอะไรเกิดเหตุการณ์อะไร แต่ดูแล้วเขาพยายามทำให้เป็นสิ่งที่ตั้งใจให้ได้เลย นอกจากนี้ก็เล่าว่า มีไลน์หนึ่งทักมาบอกว่า พี่ผมมีข่าวด่วน สรุปเป็นบังแจ็ค เขาก็แอดไลน์มาหาทุกคนที่อยู่ในไลน์แตงโม โทรศัพท์อาจจะอยู่ที่เขาหรือเปล่า แต่แม่บอกอยู่ที่แม่

อยู่ที่แม่แล้วทำไมแม่ไม่ไปแจ้งความ ถ้าแม่บอกว่า แม๊ แม่บอกอยากจะส่งแตงโมในวันพรุ่งนี้ก่อน แม๊ใจเย็น ก้อง ปิยะ อั้ม เอ ศุภชัย เขาจัดงานให้อยู่ แม่ไม่ต้องแม่แต่งตัวสวยๆไปพอ แต่แม๊ แม่ต้องไปแจ้งความ กรรชัยพูดถูก เพราะถ้าแม่ไม่แจ้งความ

แม่มั่นใจได้ไงว่าในโทรศัพท์บุตรแม่มีดีทุกอย่าง อยู่ดีๆจะเอาของไม่ดีให้คนอื่นเขารู้ทำไม ทำไมแม่ไม่ไปแจ้งความอายัติทุกอย่างก่อน แต่ยังไงก็ไม่แจ้ง เดี๋ยวโป๊ะ มดดำหันไปคุยกับ ดีเจดาด้าว่า เนี่ยขนาดแกมีบุตรมีสามีแล้ว เจอผู้ชายหล่อๆยังแอ๊วเลยใช่มั้ย

แล้วมั่นใจได้ไงว่าในไลน์ทั้งหมดมีคุยแต่ ทำบุญค่ะทำบุญ ถ้าแกรู้ว่ารูปที่ส่งให้กระติกเป็นรูปอะไรแกจะตะลึง เป็นคลิปส่วนตัวเขาเลย เขาถึงพูดไงว่าเห็นคลิปที่ 1 แล้วใช่มั้ย เขาถึงพูดไงว่า ระวังนะกระติกกับแตงโมจะไม่มีที่ยืน โหแตงโมจากไปแล้ว

มันไม่มีที่ยืนอยู่แล้วมันจากไปแล้ว ภาพออกมาเยอะขนาดนี้ แม่ไม่กลัวหรอ แม๊ แม่ต้องกลัว ถ้ารูปบุตร แชทหลุดอะไรก็ตาม ตอนนี้อยู่กับเขาหมดแล้ว เงินในบัญชีโมเหลือเยอะๆเขาก็เบิกไปได้หมดนะแม่ อ๋อ แต่ส่วนใหญ่โมชอบรับเงินสด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ