5 คู่รักคู่ใหม่ แห่งวงการบันเทิงไทย เปิดตัวช่วงกลางปี 65

5 คู่รักคู่ใหม่ แห่งวงการบันเทิงไทย เปิดตัวช่วงกลางปี 65

รักมาพร้อมกับฝน เปิด 5 คู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย ที่ออกมาเปิดตัวในช่วงเดือนกลางปี 65 เรียกได้ว่ารักครั้งนี้มาพร้อมกับสายฝนเลยก็ว่าได้ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 พิชญ์ - มารี

หลังจากลุ้นกันมานานว่าความสัมพันธ์ของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ กับ นักร้องพิธีกรหนุ่มอย่าง พิชญ์ กาไชย ที่ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของทั้งสองกันมาเนิ่นนานว่าแอบคบกันหรือไม่ เพราะได้มีการสังเกตจากรูปถ่ายการไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆของทั้งสอง ว่าตรงกันหมด แต่แค่ไม่มีรูปคู่ออกมายืนยันให้ชัดเจนว่าคบกันแล้วจริงๆหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีการไปสัมภาษณ์กับทางหนุ่มพิชญ์

เกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ชัดแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกันมาปีกว่าๆ แต่ที่ไม่ลงรูปคู่นั้นเพราะแค่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปด้วยกันแค่นั้นเอง จนกระทั่งล่าสุดวันที่ 2 พฤษภาคม หนุ่มพิชญ์ก็ได้ออกมาอัพรูปคู่กับสาวมารี เป็นการอวยพรวันเกิด บวกกับเป็นการเปิดตัวแบบจริงจัง ทำเอาแฟนๆที่ต่างรอลุ้นภาพคู่ของทั้งคู่กันมานาน ก็เข้ามาแซวกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ปีเตอร์ คอร์ป

หลังจากที่หัวใจยังว่างมาเนิ่นนานสำหรับนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ที่แม้เจ้าตัวจะเคยมีชีวิตคู่และมีลูกมาแล้วถึง 2 คน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป ก็เรียกได้ว่าในช่วงนั้นเป็นกระแสหนักมาก

ทำให้มีแต่ข่าวด้านลบของหนุ่มปีเตอร์ออกมามากมาย แต่ผ่านไปเป็นเวลานานหลายปี ล่าสุดหนุ่มปีเตอร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจอีกครั้ง ว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว เพิ่งเริ่มคุยกันไม่นานมาก แต่ก็พอรู้ได้ว่าเขาน่ารักมาก เขาน่าสนใจดี พอคุยกันไปมามันจูนกันได้ดี ซึ่งตอนนี้ก็มีการอัพรูปคู่ที่เป็นเงาจากแสงแดดให้ได้เห็นบ้างแล้ว งานนี้ทำเอาหลายๆคนรอลุ้นภาพคู่แบบเห็นหน้าขอสาวผู้มาครองใจปีเตอร์ได้กันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 3 คริส หอวัง

ทำเอาเพื่อนๆแห่เข้ามาแซวในไอจีของนักแสดงสาว คริส หอวัง กันจะละหวั่นเลยละจ้า หลังจากที่เธอนั้นได้ไปเที่ยวที่อังกฤษ กันแก๊งเพื่อนๆปกติ แต่กลับกลายเป็นว่าจู่ๆก็มีภาพหนึ่ง ที่มีหนุ่มปริศนาอยู่ในเฟรมรูปด้วย ที่ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก จนคนลุ้นกันใหญ่เลยว่า หรือทริปนี้ตั้งใจจะเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า ทำเอาคนในวงการแห่เข้ามาเมนต์แซวกันสนั่น งานนี้คงต้องรอสาวคริส ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจกันอีกทีจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 2 ตรี ภรภัทร

พระเอกที่มาแรงฮอตมากในช่วงนี้สำหรับ ตรี พรพัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องของความรัก ว่าคนนั้ไม่โสด มีสาวนอกวงการคบหากันมา 6-7 ปีแล้ว แต่ที่ไม่ค่อยอัพลโซเชียล เพราะในมุมเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่อยากไปรบกวนสิทธิ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ให้เกียรติกันและกัน เราไมได่โชว์ แต่เราก็ไม่ได้ปิดว่าเราไม่มีนั่นเอง

อันดับที่ 1 เก่ง ชาติชาย

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่หล่อล่ำไม่เคยเปลี่ยน ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องต่างๆของชีวิต แต่ก็ไม่แพ้กับเรื่องสถานะของหัวใจ ว่าจริงๆแล้วหัวใจไม่ว่างมาเกือบ 20 ปีแล้ว พร้อมๆกับเข้าวงการบันเทิงเลย คบกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว เจอกันเพราะแคสติ้ง เธอเป็นสาวนอกวงการ แต่แม้จะไม่ได้เปิดตัว เขาก็ไม่ได้งอนอะไร เพรา ะเราคบกันตั้งแต่เรียนหนังสือ เขาเข้าใจ เวลาไปไหนเราก็ไม่ได้ปิด แต่เพียงแค่เราไม่ได้เปิด ที่คบกันได้นานขนาดนี้ เพราะศีลเสมอกันนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ