แซน วิศาพัช ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โต้ข่าวติดCV

แซน วิศาพัช ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โต้ข่าวติดCV

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของประเทศไทยของการเลือกตั้งเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ในรอบ 9 ปี และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร 11 ปี วานนี้ 22 พ.ค. เป็นไปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประชาชน หรือเหล่าคนบันเทิงรวมถึงคนดัง ต่างทยอยกันออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ไม่เว้นแม้แต่ แซน วิศาพัช คนบนเรือคดีแตงโม ก็ไม่พลาดออกมาใช้สิทธิใช้เสียงด้วยเช่นกัน โดย แซน ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @sanddsandd รวมถึงไอจีสตอรี่ แต่แคปชั่นไม่วายแอบพูดถึงไปยังนักแสดงสาว หนิง ปณิตา และสามีอย่าง จิน จรินทร์ ด้วย

กับข้อความที่บอกว่า มาเลือกตั้ง ความเห็นที่ไม่สร้างสรรค์พอได้แล้วนะคะ ความจริงพูดไปหมดแล้วค่ะ ไม่มีพื้นที่ให้สำหรับความหยาบคายทุกกรณีนะคะ ดารา ผู้จัด สามีผู้จัดไม่เอานะคะ ไม่สุถาพที่ชี้นำสังคมให้เห็นผิดเป็นชอบ ตั้งแต่จำความได้การใช้ว่าคนอื่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกไม่ว่ากรณีใดๆนะคะ

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาสอบถามอาการCV ของ แซน ว่าหายดีแล้วหรือ พร้อมกับถามว่าเห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กของแตงโมหรือยัง ซึ่งในเวลาต่อมา แซน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

ตามคำสั่งของอัยการจังหวัดที่ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำในคดีทั้ง 6 คน เกี่ยวกับพฤติการณ์ให้มีความชัดเจน และปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้CV ตามที่มีข่าวออกไป ส่วนภาพที่เผยออกมาในโซเชียลทั้งหมดเป็นภาพที่ถ่ายบนเรือจริง

ซึ่งตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำมาโพสต์และมีวัตถุประสงค์อะไร สำหรับคนที่ปล่อยภาพตนอยากบอกว่ามีอะไรก็รีบๆ ปล่อยออกมาคดีมันจะได้จบๆ ไป ตนเหนื่อยแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรหรือแปลกใจอะไรกับภาพเหล่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ