เบลล่า ถึงขั้นตะลึง เมื่อนักข่าวช่องปริศนาถามคำถามเรื่องผู้ว่า

เบลล่า ถึงขั้นตะลึง เมื่อนักข่าวช่องปริศนาถามคำถามเรื่องผู้ว่า

เรียกได้ว่าทุกเสียงมีความหมาย เบลล่า ราณี ชวนคนกรุงเทพมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน หลังเจอCV วันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลา 11.30 น. นางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้งเต็นท์บริเวณสนามฟุตบอลเคหะออเงิน

เมื่อมาถึงนักแสดงสาวได้ตรวจรายชื่อลำดับเลือกตั้ง ก่อนเดินเข้าคูหาได้ตรวจวัดอุณภูมิ และเดินเข้าไปใช้สิทธิลงคะแนน บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งนี้มีประชาชนมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก หลังจากนางเอกสาวได้เข้าไปใช้สิทธิ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ เพราะห่างหายจากการเลือกตั้งมานานเหมือนกันค่ะ

คาดหวังอยากให้ผู้ว่าคนใหม่เป็นยังไง เบลก็คงมองในภาพรวมว่านโยบายของคนไหนที่พอจะเป็นไปได้มากที่สุด หรืออยากจะได้คนที่สามารถดูแลองค์รวมของคนกรุงเทพฯ มากกว่า เพราะว่าตอนนี้เราก็มีหลายปัญหา ทั้งน้ำท่วม ทั้งเศรษฐกิจอะไรต่างๆ ค่ะ ปัญหาที่เราอยากให้ได้รับการแก้ไขมากที่สุด น่าจะเป็นเรื่องของของประชาชนแล้วกันค่ะ

เพราะมันติดเรื่องCV มาสักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้เราจะเริ่มเปิดประเทศการท่องเที่ยวกำลังจะเข้ามา ก็อยากจะให้ผู้ว่ากทม.คนใหม่เตรียมตัวเพื่อที่จะทำให้ผู้คนเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องอะไรต่างๆ ที่จะเข้ามาด้วย เรื่องของเศรษฐกิจจะได้ดีขึ้นด้วยค่ะ การเลือกตั้งครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกในการใช้สิทธิเลือกตั้ง

ของคนรุ่นใหม่หลายๆ คนด้วย ดีเลยค่ะ เพราะเราทุกคนก็ควรจะใช้สิทธิที่เรามี เพราะหนึ่งเสียงก็มีความหมายนะคะ อยากฝากอะไรถึงผู้ว่าคนใหม่บ้าง เป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ เพราะมีปัญหาที่รออยู่มากมายเลยค่ะ เเละหลังจากเลือกตั้งเสร็จเเล้วนั้น

เบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อมวลชนที่ไปรอต้อนรับทำข่าว โดยในคลิปนี้เบลล่านั้นถูกนักข่าวสำนักหนึ่งถามขึ้นมาว่า เลือกใคร บอกอักษรย่อก็ได้ เบลล่า ก็ได้เเต่ยิ้ม ในจังหวะเดียวกันนั้น เเจ็คเกอรีน ได้พูดว่า ถามไม่ได้เพราะผิดกฎหมาย งานนี้ทำเบลล่าถึงขั้นไปไม่เป็นเลยค่ะ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ