ของรับขวัญ น้องยูจิน บุตรสาว เจนนี่กับยิว

ของรับขวัญ น้องยูจิน บุตรสาว เจนนี่กับยิว

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคุณแม่มือใหม่ที่ได้เจอหน้าบุตรสาวไปเมื่อไม่นานมานี้โดยเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มีความสุขสุดๆ สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ป้ายแดง เจนนี่ รัชนก และสามี ยิว ฉัตรมลคล ที่วันนี้ฝ่ายหญิงเพิ่งมีบุตรสาวคนแรก

น้องยูจิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บอกเลยทั้งคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกกันสุดๆ อย่างล่าสุด หลังจากมีบุตรสาว คุณแม่เจนนี่ ก็ได้ไลฟ์ โมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อ และครอบครัวให้ได้ชมกัน บอกเลยแอบเห็นของรับขวัญแล้วอลังการมาก

โดยล่าสุด เจนนี่ ได้ไลฟ์โมเมนต์อบอุ่นที่ คุณพ่อยิว อยู่กับบุตรน้อย น้องยูจิน อยู่ในตัก ซึ่งตลอดเวลาคุณพ่อเอาแต่มองหน้าบุตรน้อยกลอยใจ ชมไม่ขาดปากว่าน่ารักสุด ไม่บอกก็รู้ว่าหลงหนักมาก แถมบอกอีกว่ามองหน้าบุตร

แล้วเหมือนเห็นหน้าตัวเองตอนเล็ก ทำเอาคุณแม่แอบอิจฉาเบาๆ และทีสำคัญในไลฟ์ ก็ได้เห็นของรับขวัญที่คุณพ่อยิว เตรียมไว้ให้น้องยูจิน นั่นคือสร้อยทองเส้นโต พร้อมกับจี้ทองที่สั่งทำพิเศษสลักคำว่า บุตรสาวป๊ายิว

เรียกว่าลิมิเต็ด สำหรับยูจินบุตรรัก นอกจากของป๊ายิว ก็ยังมีสร้อยข้อมือทองของคุณย่า และคุณป้า ที่เป็นกำไลข้อเท้าทอง เรียกว่าเจ้ายูจินน้อยอู้ฟู่สุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากของป๊ายิว และ ย่า กับ ป้าแล้ว ของคุณแม่เจนนี่ ก็อย่างที่รู้กันนั่นคือ โฉนดที่ดินบ้านหลังงามที่ซื้อไว้ในกรุงเทพนั่นเอง จัดเต็มมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ