6 อดีตคู่รักคนดัง เลิกกันในเดือน พฤษภาคม

6 อดีตคู่รักคนดัง เลิกกันในเดือน พฤษภาคม

พฤษภาพารักร้าว เปิด 6 อดีตคู่รักดาราคนดัง ที่เคยคบหากัน รักสุดหวาน สุดโรแมนติก แต่พอเข้าเดือนพฤษภาคม ปี 65 มานี้ ก็มีการออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กันลงมากมายหลายคู่ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 มุก - แม็กซ์

เรียกได้ว่าเป็นแผลใจที่ยังสดกันอยู่เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ และ แม็กซ์ ณัฐพล ที่ทั้งสองหลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ต่อมาล่าสุดก็ได้ลดสถานะจากคนรักเหลือแค่พี่น้องเพียงเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหากันเรื่องความสัมพันธ์ ได้จับเข่าคุบและหาทางออกกันมาเรื่อยๆแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย จึงต้องถอยกันทั้งสองฝ่าย ล่าสุดทั้งสองก็ได้ควงคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าถึงแม้ความสัมพันธ์จะจบ แต่ยังหวังดีต่อกันอยู่เสมอ

อันดับที่ 5 รุจ - ปุยเมฆ

ปิดรักหวาน 4 ปีไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนักแสดงและคุณหมอคนสวยอย่างสาว ปุยเมฆ นภสร กับนักร้องหนุ่ม รุจ ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ ที่จู่ๆแฟนคลับก็เริ่มจับสังเกตว่า เหมือสถานะของทั้งสองจะดูห่างเหินกันไปหรือไม่ จนต่อมาก็ได้มีแฟนคลับเข้าไปถามในคำตอบของอินสตาแกรมสาวปุยเมฆ ว่าสถานะตอนนี้คืออะไร จนเธอก็ออกมาบอกว่า โสดมาแล้วซักพัก กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้อง จบกันด้วยดี และช่วงนี้ก็คงต้องมูฟออนกันต่อไป

อันดับที่ 4 แจม - กิต

เป็นการออกมาประกาศลดสถานะที่ทำเอาหลายๆคนใจหายกันเป็นอย่างมาก ของนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แขม เนโกะจั๊มพ์ ที่เจ้าตัวได้คบหากับคุณกิต มานานกว่า 8 ปีแล้ว และเมื่อ 2 ปีที่แล้วเพิ่งจะขอแต่งงานกันไปเอง โดยแพลงานวิวาห์กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่กี่เดือน แต่กลับมีข่าวเศร้าล้มเลิกแพลนวิวาห์กันซะก่อน โดยเธอก็บอกว่า พออยู่ด้วยกันจริงๆมันไม่เหมือนช่วงแรก เลยทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์กันเพียงเท่านี้ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่าเสียดายเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เป๊ก - ฮอล

ประกาศจบความสัมพันธ์กันล่าสุด สำหรับนักร้องหนุ่ม เป๊ก วง Zeal กับอดีตแฟนสวนอกวงการอย่างสาวฮอล ที่เธอได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงว่าได้จบความสัมพันธ์กับเป๊กแล้วเรียบร้อย ทั้งยังติดแคปชั่นอีกด้วยว่า โสดแล้ว ชัดเจนกว่านี้ไม่มีแล้ว ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กมีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไป เพราะไม่กลับไปแล้ว งานนี้แฟนๆก็ได้แต่รอให้หนุ่มเป๊ก ออกมาชี้แจงรายละเอียดกันอีกที

อันดับที่ 2 โอ๊ต - จีน่า

เป็นความสัมพันธ์ที่ทำเอางงมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มใหญ่อย่าง โอ๊ต วรวุฒิ ที่จู่ๆก็มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า เธอได้เลิกรากับ จีน่า อันนา ภรรยาสาวที่อายุห่างกันถึง 21 ปี ที่แม้จะมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน แต่จู่ๆก็มีข่าวว่าเลิกกัน เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่และยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่จู่ๆก็มีการคอมเมนต์ให้กำลังใจกันปกติ และเรียกกันเหมือนตอนที่ยังคบกันอยู่ งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนยังคงสงสัยกับความสัมพันธ์ของทั้งสองกันไม่หายเลยในตอนนี้

อันดับที่ 1 แพรวา - หน่อง

จบรักหวาน 2 ปี ไปอย่างน่าเสียดาย ของนักแสดงสาวแพรวา ณิชาภัทร และ หน่อง ธนา ที่ทั้งสองตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็หวานกันเป็นอย่างมาก เป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างสุดๆ แต่หลังวาเลนไทน์มาก็ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ว่าเหมือนจะเลิกกันหรือไม่เพราะไร้การลงรูปคู่ จนสุดท้ายแพรวาก็ออกมาชี้แจงทุกอย่าง ว่าเลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้ เลิกกันตั้งแต่ตอนนี้ยังดีกว่าเกลียดกันมากกว่านี้ และความสัมพันธ์ของเธอกับหน่องก็เป็นแค่พี่น้อง แต่ยังหวังดีให้กันเหมือนเดิมเสมอนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ