8 ซุปตาร์ไทย สวย หล่อ ปัง ดังระดับโลก

8 ซุปตาร์ไทย สวย หล่อ ปัง ดังระดับโลก

สวยหล่อ ดัง ปังระดับโลก เปิด 8 ดารา ซุปตาร์ไทย ที่ได้ติดอันดับเป็นหนึ่งในคนไทย ที่มีใบหน้า สวย หล่อ ระดับโลก ถูกจัดอันดับจาก Most Handsome and Beautiful in the World ประจำปี 2022 จากคะแนนโหวตทั่วทุกมุมโลก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แพทริค ณัฐวรรธ์

เริ่มเปิดกันด้วยที่หนุ่มหล่อที่ติดอันดับไปแบบปังๆ สำหรับหนุ่ม แพทริค ที่ในปีนี้เจ้าตัวได้ติดอันดับที่ 47 มาครอบครองไปอย่างง่ายดาย ซึ่งหนุ่มแพทริคนั้น ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกในวง INTO1 ที่มีชื่อเสียงและโด่งดังระดับโลก ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าคม ทำให้เจ้าตัวมีแฟนคลับเยอะมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ แถมความสามารถนั้นก็ไม่มีแผ่ว ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้ติดอันดับไปอย่างง่ายดาย

อันดับที่ 7 มาย ภาคภูมิ

ซุปตาร์หนุ่มสุดหล่อมาดเท่ ที่เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทกำลังมาแรงและฮอตเกินต้านเป็นอย่างมาก ในบทบาทของ คินน์ มาเฟียสุดหล่อเท่ จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง KinnPorsche The Series ซึ่งการแสดงที่โด่งดังขนาดนี้จนได้ติดอันดับหนุ่มหน้าหล่อในปี 2022 อยู่ในลำดับที่ 25 ไปแบบปังๆ ด้วยความหล่อเท่มาแถมมาพร้อมกับความน่ารัก ยิ่งโดยเฉพาะตอนยิ้ม ทำเอาละลายกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ดิว จิรวัฒน์

ซุปตาร์หนุ่มที่กำลังมาแรงไม่ไหว อย่างหนุ่ม ดิว ที่เจ้าตัวโด่งดังมาจากซีรีส์ เรื่อง  F4 Thailand โดยในการติดโพลครั้งนี้ เจ้าตัวได้คว้าอันดับที่ 21 มาครอบครอง ซึ่งหนุ่มดิวก็เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่มีคาแรคเตอร์และบุคลิคที่โดดเด่น มีความน่ารักสุดละมุนในตัวเอง แถมมาพร้อมกับส่วนสูง 190 เซนติเมตรเลยทีเดียว เข้าวงการจากการเดินแบบ ถ่ายโฆษณาต่างๆ และได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ F4 Thailand ด้วยคาแรคเตอร์และการแสดงของหนุ่มดิว ทำให้หลายๆคนต่างเอ็นดูและหลงรักกันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 5 ตู ต้นตะวัน

ต่อมาที่นักแสดงสาวที่กำลังกลายเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จะเป็นใครไปไม่ได้เลย อย่างนางเอกสาว ตู ต้นตะวัน นางเอกจากเรื่อง  F4 Thailand ที่ในการจัดอันดับครั้งนี้ เธอได้มาอยู่ในลำดับที่ 20 เลยทีเดียว โดยสาวตูก็เรียกได้ว่าเป็นสาวที่มีโครงหน้าสวยเป๊ะ ดูมุมไหนก็คือสวยและยังมีความคิวท์มากมายอยู่ในตัว ยิ่งด้วยตอนยิ้มนั้น หลายๆคนต่างบอกว่าโดนตกกันจ้าละหวั่นเลยละจ้า

อันดับที่ 4 อาโป ณัฐวิน

มาแรงเกินต้านไม่แพ้กับคนไหนๆเลยทีเดียวในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม อาโป นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง จากซีรีส์ดัง KinnPorsche The Series ที่เขานั้นก็ได้ติดในอับดับของการจัดอันดับความหล่อสวยในปีนี้ โดยเจ้าตัวได้ติดอันดับที่ 18 เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งมากๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อ ผิวสวย แถมยังมีรอยยิ้มหวาน โดยรวมแล้วคือหล่อคมแบบสุดๆ มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย แต่ที่ทำให้ฮอตเกินต้านและเป็นที่รู้จักมากสุดนั้นก็คงไม่พ้นเรื่อง KinnPorsche The Series อย่างแน่นอน เล่นดี จนไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมถึงมีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศมากมายขนาดนี้

อันดับที่ 3 วิน เมธวิน

หนุ่มหล่อชื่อดังที่เรียกได้ว่าสาวๆหลายคนจะต้องโดนตกกับความละมุนของเขาอย่างแน่นอน สำหรับหนุ่ม วิน เมธวิน นั่นเอง ที่หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าไม่หลุดโพลไปอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวได้คว้าอันดับที่ 10 มาครอบครองไว้ เป็นหนุ่มหล่อที่มีหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แถมยังมีมุมที่ลพมุน ชนิดที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วจะต้องเป็นหลงละลายกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ลิซ่า ลลิษา

มาถึงคิวของซุปตาร์สาวสุดปังกันอย่าง สำหรับ ลิซ่า ลลิษาม โนบาล หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า Blackpink นั่นเอง ที่เจ้าตัวเป็นศิลปินสาวชาวไทย ที่โด่งดังในเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยในการติดอันดับครั้งนี้ ลิซ่าได้คว้าอันดับที่ 8 มาครอบครอง เรียกได้ว่าไม่แปลกใจเลยจริงๆสำหรับสาวลิซ่า เพราะเธอนั้นเป็นคนที่สวย มีหน้าตาที่โดดเด่น ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน ความสามารถก็ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะการร้องหรือการเต้น จนเธอได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Queen Of Dance ลำดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ไบรท์ วชิรวิชญ์

ปิดท้ายกันด้วยที่ซุปตาร์หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนคลับหลายๆคนอย่างหนุ่ม ไบรท์ ที่เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นติด Top 10 ในโพล Most Handsome and Beautiful in the World 2022 ไปแบบปังๆ ได้รับการโหวตจากทางบ้านอย่างล้นหลาม และได้คว้าอันดับ 7 มาครอบครอง ซึ่งหนุ่มไบรท์ก็เรียกได้ว่าโดดเด่น ไม่ว่าจะมุมไหนก็ปั๊วะปังเป็นอย่างมาก สามารถแสดง ร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ เรียกได้ว่าครบจบในคนเดียวเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ