เปิด 7 คู่รักดารายืดอกรับ อยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง

เปิด 7 คู่รักดารายืดอกรับ อยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง

วิวาห์ยังไม่มาแน่ ๆ เปิด 7 คู่รักดารายืดอกรับ อยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง เหล่าคู่รักดาราหลายคู่ มักจะลงเองด้วยการแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน แต่ก็มีอีกหลายคู่ครับ ที่ไม่ยังไม่สนใจเรื่องแต่งงาน อยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ก็พอ แต่จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร คู่รักสายฮา ที่เพิ่งจะเปิดตัว คบกันเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แต่ทั้งคู่ต่างก็ช่วยกันทำมาหากิน จนล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวบ้านหลังใหม่ ราคากว่า 40 ล้าน ซึ่งนิกกี้บอกครับว่า สร้างเพื่อเป็นเรือหออยู่กับสาวก้อย ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่มีแพลนวิวาห์ แต่ก็ไม่แน่ครับว่า อาจเป็นเร็ว ๆ นี้ ก็เป็นไปได้

6. โอบ นิธิ - มะปราง อลิสา เป็นคู่รักอีกคู่ครับ ที่ยิ่งคบกันนาน ความรักก็ยิ่งหวานเพิ่มขึ้น เพราะทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันและกัน ซึ่งหากใครได้ติดตามไอจีของทั้งคู่ ก็จะได้เห็นโมเมนต์เที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ของทั้งคู่ครับ ด้วยความรักแฮปปี้ลงตัวดี ตอนนี้ทั้งคู่จึงยังไม่ได้มองอนาคต ถึงเรื่องแต่งงาน ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป

5. ฮั่น อิสริยะ - ซอ จียอน คู่รักอารมณ์ดี ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว พร้อมกับมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ทำกิจกรรมหวาน ๆ ไปไหนไปกัน มีสัมพันธ์ฟีลแฟนที่ลงตัวเอามาก ๆ ครับ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกคู่ ที่ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน อยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแบบนี้ ไปก่อนนั่นเองครับ

4. ธันวา สุริยจักร - กรีน อัษฎาพร คบหาดูใจกันมา ยาวนานกว่า 8 ปีแล้ว หลาย ๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ จะแต่งงานกันสักที แต่ทั้งคู่ก็ตอบชัดครับว่า ยังไม่มีแผลนวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ และก็ไม่ติดครับ หากอยู่ด้วยกันก่อน เพราะตอนนี้ทั้งคู่ ต่างคนต่างก็ก็มีหน้าที่ ต้องรับผิดชอบหลาย ๆ อย่างนั่นเองครับ

3. นิว วงศกร - นาว ทิสานาฏ เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้วครับ พร้อมเผยชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแบบนี้ ความรักก็แฮปปี้มีความสุขแล้วครับ ไม่แต่งงานก็ได้ แถมผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจ เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ความคิดก็เปลี่ยนไปตามช่วงอายุ พร้อมเมื่อไหร่ ก็แต่งตอนนั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ครับ ที่ไม่ได้ซีเรียสเลย กับเรื่องอยู่ก่อน แล้วค่อยแต่ง

2. ก็อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ คู่รักสุดหวาน ที่คบหากันเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว แต่ก็ขยันเติมความหวานให้กันและกัน อย่างไม่ลดละ ถึงจะถูกมองว่าทั้งคู่นั้น อยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แต่หนุ่มก็อตก็ตอบโต้ในเรื่องนี้ครับว่า ไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ ความรักเปรียบเสมือนต้นไม้ โตไปด้วยกัน ออกกิ่งไปด้วยกัน คอยดูแล คอยซัพพอร์ต กันและกัน แบบนี้ตลอดไป

1. แอน ทองประสม - เอ ทินพันธ์ คู่นี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว เป็นอีกหนึ่งคู่ครับ ที่เหล่าแฟนคลับต่างก็ถามว่า เมื่อไร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกันสักที ซึ่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ก็ได้ตอบถึงเรื่องนี้ครับว่า สำหรับเรื่องแต่งงาน คงไม่แต่งแล้ว ดูแลกันแบบนี้ตลอดไป เรียกได้ว่าชีวิตคู่ที่มีความสุขอยู่แล้ว การแต่งงานก็ไม่ใช่เรื่องที่คู่รักทุกคู่ จำเป็นต้องทำ ของแค่เป็นห่วงเป็นใยกันก็พอแล้ว

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ