โฉมหน้า น้องยูจิน ผู้สืบสกุลคนเดียวของ เจนนี่กับยิว

โฉมหน้า น้องยูจิน ผู้สืบสกุลคนเดียวของ เจนนี่กับยิว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่มือใหม่ที่ได้เจอหน้าบุตรสาวไปได้เมื่อไม่นานมานี้ซึ่งทำให้เธอนั้น ยิ้มแก้มปริ เจนนี่ รัชนก ให้มีบุตรสาวคนแรกแล้ว สามี ยิว สุดปลื้มบอกเหมือนลโลกหยุดหมุน เย้ๆ ๆ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เจนนี่ รัชนก

และ สามี ยิว ฉัตรมงคล ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ให้มีบุตรสาวคนแรกออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ปลื้มปริ่มสุดๆ โดยล่าสุด ยิว ได้โพสต์ภาพตัวเองกับลูกน้อยวัยแรกเกิดที่แข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมกับข้อความว่า ตอนได้เห็นหน้าลูกคือเหมือนโลกหยุดหมุน

มันมีแค่หน้าบุตรเท่านั้นที่เราเห็น เสียงที่เพราะที่สุดที่เคยได้ยินคือเสียงร้องไห้ของบุตร ขอบคุณของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่ให้มีบุตรสาวคนนี้ให้ผม ขอบคุณทุกอย่างในโลกที่ทำให้เราได้เจอกัน

ขอบคุณที่ให้ผมได้มีโอกาสเป็นคนที่โชคดีขนาดนี้ รักที่สุด วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ในขณะที่ เจนนี่ รัชนก ก็โพสต์ว่า บุตรรักของแม่ ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามายินดีมากมาย

อีกทั้งงานนี้อบอุ่นใจสุดๆ เมื่อ วินาที เจนนี่รัชนกกับยิว ได้เจอหน้าบุตรสาว น้องยูจิน พร้อมกันครั้งแรก เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดโฉมหน้า น้องยูจินผู้สืบสกุลคนเดียวของ เจนนี่ รัชนกกับยิว จ้ำม่ำ ลูกคุณหนูมาก โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า บุตรสาวป๊ายิวมารายงานตัวค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ