แซน วิศาพัช โพสต์ภาพมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

แซน วิศาพัช โพสต์ภาพมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์กันอย่างมากโดยวันนี้ 22 พฤษภาคม 2565 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร สก. และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เหล่าคนบันเทิงรวมถึงคนดังอย่าง แซน วิศาพัช 1 ในคนบนเรือ แตงโม ก็ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกัน โดยวันนี้นักแสดง ศิลปิน

และคนดัง ต่างมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลงคะแนนเสียงให้กับคนที่ใช่ คนที่ชอบ มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงได้ทยอยกันออกมาโหวตคะแนนตั้งแต่เช้า เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับประชาชนว่าไม่ควรไม่นอนทับสิทธิ์ ซึ่งบรรยากาศการเลือกตั้งวันนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

ประชาชนก็ให้ความสนใจ และตื่นเต้นที่จะมาเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ สก. ในรอบ 9 ปี โดยเหล่าดารา ศิลปิน ได้ถ่ายรูปภาพลงโซเชียลเพื่อปลุกใจให้ประชาชนอยากมีส่วนร่วมที่จะใช้เสียงเป็นพลังในการขับเคลื่อนสังคม แก้ปัญหาบ้านเมือง ตามนโยบายของผู้สมัครเลือกตั้งในครั้งนี้

หนึ่งในนั้นก็คือ แซน วิศาพัช ผู้ต้องหาในคดีของ แตงโม นิดา ก็ไม่พลาดโอกาสดีๆในครั้งนี้เช่นกัน เจ้าตัวทั้งโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงโพสต์ลงไอจีสตอรี่ด้วย แต่นอกจากการออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของ แซน แล้วเธอยังได้แอบพูดถึงไปยัง

นักแสดงสาว หนิง ปณิตา และสามีอย่าง จิน จรินทร์ ด้วย โดยเธอได้เขียนแคปชั่นใต้รูปออกไปเลือกตั้งแบบฟาดๆว่า มาเลือกตั้ง ความเห็นที่ไม่สร้างสรรค์พอได้แล้วนะคะ ความจริงพูดไปหมดแล้วค่ะ

ไม่มีพื้นที่ให้สำหรับความไม่สุภาพทุกกรณีนะคะ ดารา ผู้จัด สามีผู้จัดไม่เอานะคะ คำหยาบที่ชี้นำสังคมให้เห็นผิดเป็นชอบ ตั้งแต่จำความได้การใช้คำว่าคนอื่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกไม่ว่ากรณีใดๆนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ