มือปริศนา เปิดเพจใหม่เฟซบุ๊ก Happy Melon official

มือปริศนา เปิดเพจใหม่เฟซบุ๊ก Happy Melon official

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลนั้นยังคงจับตาความเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีมือปริศนาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ทั้งภาพและวิดีโอของคนบนเรือที่

แตงโม นิดา พลัดตกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่จากการค้นหาล่าสุดพบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปิดบัญชีไปแล้ว ขณะเดียวกันก็มือมีปริศนาไปโพสต์เรื่องราวในอินสตาแกรมส่วนตัว melonsmonsters ซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่ แตงโม

เอาไว้โพสต์เรื่องราวของแมว โดยได้โพสต์ภาพและข้อความขึ้นมาใหม่ เป็นรูปของ กระติก อดีตผู้จัดการของ แตงโม พร้อมข้อความระบุว่า ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อยเราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา . ขณะเดียวกันเมื่อข้อความ

และโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในช่องทางอินสตาแกรม บังแจ็ค ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ ระบุว่า เอา Page เราไปเลยครับ จากนั้นมือโพสต์ก็ได้เข้าไปตอบใต้ข้อความของ บังแจ็ค ว่า หนูใช้เฟซพี่ได้ใช่ไหมคะ

ความเคลื่อนไหวล่าสุด อินสตาแกรมดังกล่าวได้โพสต์รูปภาพ พร้อมแนบลิงก์เฟซบุ๊กช่องทางใหม่ Happy Melon official พร้อมเคลื่อนไหวในช่องทางเฟซบุ๊กอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปของ กระติก แซน และระบุข้อความว่า ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ เพื่อนรัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ