ร้ายจนได้ดี เปิด 7 ดาราสาวรับบทร้ายแล้วปังมาก

ร้ายจนได้ดี เปิด 7 ดาราสาวรับบทร้ายแล้วปังมาก

บางคนเคยรับบทนางเอก หรือบทคนดีมาอย่างมากมาย แต่ก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักเท่าที่ควร แต่พอพลิกบทบาทมาเล่นร้ายกลับปังกันสุดๆ งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

เป็นอีกคนที่เล่นบทร้ายแล้วปังมาก ถึงขนาดที่แทบจะกลบรัศมีนางเอกไปเลยค่ะ เพราะเธอไม่ได้แสดงผ่านน้ำเสียงอย่างเดียว แต่ร้ายไปจนถึงดวงตา ซึ่งบทล่าสุดเธอเล่นคือ พิมดาว”จากเรื่อง วิมานจอเงิน ที่จงเกลียดจงชังนางเอกและหาวิธีแกล้งสารพัด เป็นนางร้ายที่ไหลายคนหมั่นไส้ไปตามๆกัน ซึ่งงานก็ยกความดีความชอบให้กับฝีมือการแสดงของเธออย่างมากเลยทีเดียว

6 ซาร่า เล็กจ์

ร้ายจนหลายคนติดตา กับบทบาท เจ้าหญิงเคธ นางร้ายจากเรื่อง ลิขิตรัก เพราะแสดงออกมาได้สมจริง ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่เธอรับบทเป็นนางร้าย เพราะก่อนหน้านี้สาวซาร่าเคยรับบทหินๆ หนักๆ มาแล้ว แถมยังปังมากอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นคนดีแล้วไม่รุ่ง ขอมุ่งเป็นตัวร้ายดีกว่า ซึ่งส่วนใหญ่สไตล์ความร้ายของเธอจะไม่ได้ออกมากรี๊ดๆ ใส่ แต่จะนิ่งสงบและเชือดเฉือนแทน ถือว่าเป็นการแสดงที่ต้องใช้ฝีมือและสมาธิสูงมากเลยทีเดียว

5 น้ำฝน พัชรินทร์

จากนางเอกหน้าหวานพลิกบทบาทมาเล่นร้าย แถมไม่ร้ายธรรมดาเลยจริงๆค่ะ เพราะเรียกได้ว่าร้ายลึก ร้ายสุด ร้ายจนคนดูยังเชื่อว่าเธอเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ซึ่งเรื่องที่แจ้งเกิดเธออีกครั้งในวงการ คือ รากนครา กับบทของ เจ้านางหลวงปัทมสุดา ที่ทั้งรักและหึงหวงพระสวามีของตัวเองมากจนถึงขนาดกำจัดสนมคนอื่นๆ จนทำให้เธอถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องนี้ จนมีผลงานร้ายๆตามมาอีกมากมายเลยหละค่ะ

4 ใบเฟิร์น อัญชสา

สาวสวยคนนี้ที่ช่วงเข้าวงการมาแรกก็ผ่านละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่เรื่องที่แจ้งเกิดเลยคือ กับดักเสน่หา ซึ่งรับบทเป็น มายด์ สาวสวยที่รักสามีคนอื่นจนหัวปรักหัวปรำ และร้ายสุดๆเพื่อให้ความรักของตัวเองสมหวัง ขณะเดียวกันก็ทึ่งกับความสามารถของเธอไปด้วย เพราะไม่น่าเชื่อว่าสาวที่มีบุคลิกสบายๆ ลุยๆ และชอบท่องเที่ยวคนนี้ จะเล่นบทที่นิสัยตรงกันข้ามกับตัวเองได้อย่างดี นับว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

3 มารี เบิร์นเนอร์

มาถึงนักแสดงสาวผู้รับบท กันยา เมียน้อยสามีของพี่สาวตัวเอง ในละครเรื่อง เมีย 2018 ที่ต่อให้เรื่องนี้จะจบไปนาน แต่หลายคนก้ยังจำไม่ลืม เพราะเป็นการพลิกบทบาทเล่นร้ายครั้งแรกของสาวมารี แถมยังเป็นบทที่หนักและห่างไกลจากตัวตนมากเลยหละค่ะ แต่เจ้าตัวกลับแสดงออกมาได้ดี ทำหลายคนอินจนหมั้นไส้ จนยกให้เป็นอีกหนึ่งบทบาที่น่าจดจำของเธอเลยหละค่ะ

2 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ที่เธอก็เริ่มปังจากบทนางร้ายมาหลายต่อหลายเรื่อง อย่างบท บุญมี จากนางทาส และ เกรซ จาก เพลิงนรี ที่เล่นดีมากจนหลายคนแทบไม่อยากจะเชื่อว่านี่เป็นละครเรื่องแรกๆ ของเธอ ทำให้แฟนๆ ยิ่งเชียร์ให้เป็นนางร้ายเต็มตัว จนได้รับกระแสที่ดีอีกครั้ง จากละครเรื่อง เพลิงพรางเทียน กับบทเจ้าวงเดือน และเรื่องล่าสุดตอนนี้กับเรื่อง ปมเสน่หา ที่มาร้ายแบบนิ่งๆ แต่แสบไม่ใช่เล่น

1 แพร์ พิชชาภา

นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นนางร้าย ซึ่งต้องบอกเลยว่าผู้จัดคิดถูก เพราะไม่ว่าจะเรื่องไหนเธอเล่นได้สมจริงจนทำให้หลายคนหมั่นไส้ โดยบทบาทที่ถูกพูดถึงก็มี บท ดอกไม้ จากเรื่อง คมแฝก และ และบท พิไล จากรเื่องกรมกรรม ที่หลายคนต้องปรบมือให้ และตอนนี้เธอก็มีเรื่องผลงานล่าสุด อย่างเรื่อง ปมเสน่หา ที่ก็ร้ายและวีนสุดๆ ใครที่คิดถึงฝีมือร้ายของเธอก็ติดตามชมเรื่องนี้กันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ