ส่อง 5 ดาราสาวชาวไทย มีผลงานในบอลลีวูด

ส่อง 5 ดาราสาวชาวไทย มีผลงานในบอลลีวูด

ไม่ได้เกิดที่อินเดีย ก็ดังได้นะครับ ส่อง 5 ดาราสาวชาวไทย มีผลงานในบอลลีวูด นอกจากดาราอินเดีย ที่โด่งดังเอามาก ๆ ในไทยแล้ว หลายคนรู้หรือไม่ครับว่า ดาราไทยเอง ก็ไปปังสุด ๆ ที่อินเดียอยู่เหมือนกัน บางคนดังกว่าที่ไทยซะอีก แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันได้เลยครับ

5. ลีน่า คริสเตนเซ่น ด้วยหน้าตา ที่ปรากฏให้เห็น อยู่แทบทุกสื่อในช่วงนั้น ทำให้นักแสดงสาวลูกครึ่ง ไทย สวีเดน คนนี้ครับ ถูกผู้สร้างหนังอินเดีย มาเห็นความสวยและความสามารถรอบด้านของเธอ ก่อนจะติดต่อทาบทามเธอ

ให้ไปเล่นหนังบอลลีวูดเรื่อง บอมเบย์ ทู แบงค็อก ซึ่งต้องเธอเดินทางไปถ่ายทำถึงนครมุมไบเลยทีเดียว นับว่าเป็นผู้หญิงไทยคนแรกเลยครับ ที่ได้เล่นภาพยนตร์ของฝั่งบอลลีวูด น่าปลื้มแทนเธอเอามาก ๆ

4. ชัชช่า ปทุมทิพย์ เป็นคนดังชาวไทยอีกคนครับ ที่มีผลงานในวงการภาพยนตร์อินเดีย โดยก่อนหน้านั้น เธอโล่นแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทย มานนานกว่า 10 ปี ก่อนจะมีได้โอกาส ไปแคสต์หน้ากล้องที่อินเดีย จนได้รับบทนำ

ตั้งแต่เรื่องแรกเลยด้วยครับ จากหนังเรื่อง บูม บูม แน่นอนครับว่า ไม่ใช่เพราะความสวยของเธอเท่านั้น ที่ต้องตาต้องใจผู้กำกับ แต่เป็นเพราะแพชชั่นของเธอนั่นเอง ที่ชอบทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์

3. เอมี่ ภวานี นี่ก็เป็นอีกคนครับ ที่เคยไปเล่นหนังแดนภารตะกับเขาด้วย แต่แฟน ๆ ชาวไทยอาจไม่คุ้นหน้าคุ้นตานัก โดยสาวเอมี่ เคยเล่าครับว่า ตอนนั้นเธอเดินอยู่แถวอโศกของกรุงเทพ แล้วมีกองถ่ายหนังอินเดียเรื่องหนึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ โดยเธอแค่เดินผ่านหน้ากล้อง

ก็ทีมงานอินเดียเลยชวนไปเล่นหนังครับ ซึ่งเธอเองก็ไปลองแคสต์งานดู แล้วก็ได้ครับ สำหรับผลงานเรื่องแรกของเธอ คือ แมทาฮีโร่ แต่เรื่องที่ทำให้เธอโด่งดังสุด คือผลงานเรื่อง โรเมโอ รานยา ครับ นอกจากนี้ เธอยังได้โอกาสรับงานเป็นนางเอก MV ของศิลปินอินเดียอีกด้วย

2. แอน มิตรชัย สาวแอนนั้น เป็นคนที่ชื่นชอบ วัฒนธรรมของอินเดีย ตั้งแต่สมัยเด็กแล้วครับ โดยเธอเคยบอกครับว่า ตอนเป็นนางเอกลิเก เธอก็นำศิลปะเดียเข้ามาผสมผสานด้วยครับ นั่นจึงทำให้เธอนั้น มีคนติดต่อให้ไปร่วมงานแสดงหนังบอลลีวูด

สำหรับหนังอินเดีย เรื่องแรกของเธอนั้น มีชื่อว่า อิคช แอคชัวลี่ ซึ่งหลังจากนั้น สาวแอนก็โด่งดังขึ้นเรื่อย มีทั้งผลงานการแสดง และผลงานเพลง จนได้รับการชื่นชมครับว่า เป็นสาวไทย ที่ยื่นหนึ่งในมุมไป ต้องบอกเลยครับว่า เธอเก่งมากสุด ๆ

1. พิ้งกี้ สาวิกา หลังจากโด่งดัง ในฐานะนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไท สาวพิ้งกี้ก็เป็นนักแสดงชาวไทยอีกคนครับ ที่ได้มีโอกาส ไปเล่นหนังบอลลีวูด ตามรอยรุ่นพี่ ส่วนผลงานหนังอินเดีย เรื่องแรกของสาวพิ้งกี้นั้น มีชื่อว่า มาร์กันเดยา และเรื่องต่อมาที่เธอแสดงชื่อว่า อีโม กูรัม อีการา วาชู

ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จากคนดูทั้งสองเรื่องเลยครับ ล่าสุด เมื่อปีที่ผ่านมา ก็มีข่าวครับว่า สาวพิ้งกี้ กำลังจะมีผลงานหนังต่างประเทศเรื่องใหม่ ให้เราได้ชมอีกด้วย เรียกว่าความสามารถครบเครื่องจริง ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ