มือปริศนาเปลี่ยนช่องทางโพสต์ หลังเฟซบุ๊กแตงโมหายไป

มือปริศนาเปลี่ยนช่องทางโพสต์ หลังเฟซบุ๊กแตงโมหายไป

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่จับตาของชาวโซเชียลกันอย่างต่อเนื่องจากที่ยังไม่รู้ความจริงว่าใครกันที่เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กของ แตงโม โดยวันที่ 21 พ.ค.2565 จากกรณี เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา

ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพบนเรือหลายภาพ พร้อมข้อความ ชวนสงสัย ทั้ง ยังไม่ไปไหน รอความจริงจาก 5 คนบนเรือ ทำให้ชาวโซเชียลแห่ตั้งคำถาม ใครคือ คนเข้าใช้เฟซบุ๊กของแตงโม ต่อมา เฟซบุ๊กดังกล่าว มีการโพสต์คลิป เวลาช่วงเย็น

โดยเป็นคลิป กระติก ระหว่างกำลังลงเรือ สวมรองเท้าส้นสูงและเกาะแขนผู้ชายสองคนไว้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.50 น. พบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าว หายไปจากหน้าเฟซบุ๊กแล้ว คาดว่าอาจมีการลบออกไปหรือไม่ โดยช่วงเวลาประมาณ 24.30 น.วันที่ 22 พ.ค.2565

เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา ที่มีการเคลื่อนไหวได้ลบทุกโพสต์ออกหมดแล้ว หลังชาวโวเชียลฝ้าจับตามาตลอดทั้งวัน ว่าจะโพสต์อะไรออกอีก รวมไปถึง วันนี้ 22 พ.ค. 65 เวลา 02.00 น.

เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ค้นหาไม่เจอแล้ว คาดว่าน่าจะโดนปิดบัญชีหรือไม่อย่างไร ล่าสุดเปลี่ยนช่องทางโพสต์ หลัง FB แตงโมปลิว และไปโพสต์ใน IGแมว แตงโม หลังจาก

เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ค้นหาไม่เจอแล้วซึ่งทางอินสตาแกรมบัญชี melonsmonsters ซึ่งเป็นอินตาแกรมแมวของแตงโม ได้โพสต์ภาพ กระติก พร้อมระบุข้อความว่าขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อย เราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ