เฟซบุ๊ก แตงโมมือปริศนาโพสต์รูปล่าสุดลบเกลี้ยงทุกโพสต์

เฟซบุ๊ก แตงโมมือปริศนาโพสต์รูปล่าสุดลบเกลี้ยงทุกโพสต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นมาให้ชาวโซเชียลนั้นติดตามกันต่อไปโดย วันที่ 21 พ.ค.2565 จากกรณี เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา ออกมาเคลื่อนไหว

โพสต์ภาพบนเรือหลายภาพ พร้อมข้อความ ชวนสงสัย ทั้ง ยังไม่ไปไหน รอความจริงจาก 5 คนบนเรือ เราพูดไม่ได้ก็อย่าใส่ร้ายเรา นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฎ โมไม่ต้องการอะไร

นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้ พร้อมไอคอน ยิ้มและมีภาพใจ ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาตั้งคำถาม ใครคือ คนเข้าใช้เฟซบุ๊กของแตงโม ต่อมา เฟซบุ๊กดังกล่าว มีการโพสต์คลิป เวลาช่วงเย็น โดยเป็นคลิป กระติก

ระหว่างกำลังลงเรือ สวมรองเท้าส้นสูงและเกาะแขนผู้ชายสองคนไว้ พร้อมข้อความว่า เราทำธุระท้ายเรือไม่ได้หลอก ขนาดเรือจอดโดนคลื่นแรง เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเรา เพื่อนรัก

จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.50 น. พบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าว หายไปจากหน้าเฟซบุ๊กแล้ว คาดว่าอาจมีการลบออกไปหรือไม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 24.30 น.วันที่ 22 พ.ค.2565

เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา ที่มีการเคลื่อนไหวได้ลบทุกโพสต์ออกหมดแล้ว หลังชาวโซเชียลเฝ้าจับตามาตลอดทั้งวัน ว่าจะโพสต์อะไรออกอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ