แม่ลูกนั่งกินข้าวเจอน้ำเหม็นๆ ไหลจากชั้น 2 ขึ้นไปดู รปภ. นอนเสียชีวิต

แม่ลูกนั่งกินข้าวเจอน้ำเหม็นๆ ไหลจากชั้น 2 ขึ้นไปดู รปภ. นอนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:30 น. จนท.ตำรวจ สภ.บางปู พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าออกจากห้องเช่าชั้นที่ 2 แห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลตำบลบางปู 100 (ซอยอุดมทรัพย์) ตำบล บางปูใหม่ อำเภอ เมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ

จากการสอบถามหญิงผู้พักอาศัยอยู่ห้องเช่าด้านล่าง เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนกับลูกสาวกำลังนั่งกลิ่นข้าวกันอยู่จูๆก็มีน้ำไหลหยดลงมาตามกำแพงห้องจากชั้น 2 มีกลิ่นเหม็นและสีคล้ายเลือด ตอนแรกคิดว่าห้องข้างบนทำน้ำขยะหก จึงขึ้นไปเพื่อสอบถาม พอขึ้นไปเคาะประตูก็ได้กลิ่นรุนแรงขึ้นจึงมั่นใจว่าในห้องชั้น 2 มีผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน ตนตกใจมากจึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายหวย เพชรแก้ว อายุ 70 ปี มีอาชีพเป็น รปภ. ชาวอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่าอาจจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว สอบถามชาวบ้านให้ข้อมูลว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีญาติ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ