เบาะแสใหม่ ร่างแตงโม ถูกผูกด้วยเชือกคล้ายสายจูงม้า แห่ชี้พิกัดคอกม้า

เบาะแสใหม่ ร่างแตงโม ถูกผูกด้วยเชือกคล้ายสายจูงม้า แห่ชี้พิกัดคอกม้า

ล่าสุดในโลกโซเชียลก็กำลังวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นหนึ่งอย่างดุเดือด โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งนำภาพตอนที่กู้ภัยเจอร่าง แตงโม อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วจังหวะที่กำลังดึงร่างขึ้นมาบนเรือ ก็มีตาดีเห็นว่าเชือกดังกล่าวมีการผูกมัดปมแน่นมาก เหมือนกับมีการเตรียมการไว้อย่างดีแล้ว จึงมีคำถามไปยังกู้ภัยว่า เชือกดังกล่าวนั้นถูกเตรียมไว้เพื่อการนี้ หรือเป็นเชือกจากไหนกันแน่

อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิเคราะห์มากมาย หนึ่งในนั้นบอกว่า ทำไมลักษณะการผูกเชือกถึงละม้ายคล้ายกับสายจูงม้า หรือเพราะมีการลากร่างสาวแตงโมไปไหนหรือไม่ และจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายมาชี้พิกัดอีกว่า บริเวณอู่เก็บเรือแห่งหนึ่งมีคอกม้าอยู่ภายในจริงๆ พร้อมกับนำรูปดังกล่าวมาเผยแพร่ ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอการพิสูจน์อีกครั้ง

สำหรับความคิดเห็นต่างๆของชาวเน็ตมีดังนี้ เพิ่งจะเห็นรูปตอนกู้ร่างแตงโม เชือกที่กู้ภัยถือคือเชือกม้า ตกลงเรื่องคอกม้า การลากร่าง ที่พูดๆกันก็...ชาวโซเชี่ยลจับได้อีกแล้วเหรอ ติดตามมาตลอดเพราะต้องการรู้ความจริง แต่พอมันเข้าใกล้ความจริงเท่าไรก็ยิ่งหดหู่ใจ ทำไมใจร้ายจัง , ทรายในมือจะเป็นทรายที่คอกม้ารึป่าว อันนี้ก็น่าคิด , น่าจะในคอกม้านี่แหละครับ ที่เค้าว่ามีลานซ้อมยิงธนู ซึ่งมีเพื่อนๆตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นที่มาของรูที่ขาของ น้องแตงโมที่เค้าอาจจะยิงตอนที่น้องจะหนี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ