สาวบุกร้านเสริมสวย เจอแฟนหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับสาวอีกคน

สาวบุกร้านเสริมสวย เจอแฟนหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับสาวอีกคน

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Baomoi ของเวียดนาม เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพเหตุการณ์ดราม่าสะเทือนใจ เกี่ยวกับปัญหารักสามเส้าที่ยิ่งกว่าในนิยาย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งเกิดจับได้ว่า แฟนหนุ่มที่คบกันมานานหลายปีที่แท้มีโลกสองใบ แถมกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน

ในขณะที่เธอกำลังมีบุตร กับเขา รายงานเผยว่า หญิงสาวรายนี้บุกเข้าไปในร้านเสริมสวย ภายหลังจากเห็นแฟนหนุ่มของเธอ มากับผู้หญิงอีกคนในชุดเจ้าสาวสีแดง เขาพาเธอมาแต่งตัวทำสวยสำหรับงานวันสำคัญ หญิงสาวร้องไห้ ต่อว่าและถามแฟนหนุ่ม ทำไมคุณถึงโกหกฉัน เรารักกันมาหลายปีแล้ว คุณบอกฉันว่า คุณจะไปต่างจังหวัด แล้วนี่มาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไหน ชายหนุ่มนิ่งเงียบไม่ตอบโต้ หญิงสาวยิ่งเสียใจและอารมณ์ร้อนมากขึ้น

ด้านคนในร้านเสริมสวยจึงเข้ามาช่วยห้ามปรามให้เธอใจเย็นและสงบสติอารมณ์ลง ส่วนผู้หญิงอีกรายในชุดเจ้าสาว เธอมีอาการทั้งตกใจและงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า ได้แต่นั่งนิ่งไม่พูดอะไร หญิงสาวยังคงถามต่อทั้งน้ำตา คุณคบเธอมากี่เดือนแล้ว คุณกับฉันคบกันมากี่ปีแล้ว ทำไมคุณทำแบบนี้ คุณทำแบบนี้กับฉันได้อย่างไร แต่ชายหนุ่มพูดกับหญิงสาวเพียงว่า คุณแค่กลับบ้านไปเถอะ

เพื่อนของหญิงสาวพยายามช่วยปลอบใจเพื่อน บอกว่าเธออยู่ในร้านทำผม ไม่ควรส่งเสียงดัง และแนะนำให้กลับไปแก้ปัญหาที่บ้าน แต่หญิงสาวยังไม่ยอมแพ้ เธอหันไปถามผู้หญิงในชุดเจ้าสาวว่า นี่คุณรู้ไหม ผู้ชายที่รักของคุณอยู่กับฉันมา 2-3 ปีแล้ว ด้านชายหนุ่มรีบคว้ามือเจ้าสาวบอก อย่าเชื่อคำพูดของเธอ หญิงสาวมองคู่รักที่ยืนจับมือกัน ก่อนจะบอกว่า แล้วบุตรชายของฉันล่ะ แล้วบุตรในท้องของฉันล่ะ ชายหนุ่มตกใจ ก่อนจะปล่อยมือเจ้าสาวอย่างรวดเร็ว

จากนั้นก็หันไปพูดว่า ตอนนี้ผมบอกให้คุณกลับบ้านไปได้แล้ว หญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็ยิ่งร้องไห้เสียใจหนักกว่าเดิม ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันตำหนิพฤติกรรมการนอกใจของผู้ชาย และเห็นใจผู้หญิงทั้งสองคนที่ต้องมาเจอสถานการณ์แบบนี้ ชี้ทางออกว่าพวกเธอทั้งสองคนควรหนีห่างออกมาจากผู้ชายคนนี้ให้เร็วที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก baomoi.com, giadinhvaphapluat.vn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ