คังคุไบฟีเวอร์ เปิด 9 คนดังแต่งคังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

คังคุไบฟีเวอร์ เปิด 9 คนดังแต่งคังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงมากสำหรับหนังคังคุไบ ที่ผู้หญิงเป็นศูนย์รวมของอำนาจ ความมั่งคั่งและสติปัญญางานนี้ก็ไม่รอช้ามีดาราสาวๆหลายๆคนลุกขึ้นมาแต่ง คอสเป็นสาวจากเรื่อง จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 คุณยายหงส์ทองเปิดกันที่เน็ตไอดอล ดาว tiktok วัยเก๋าก็ไม่น้อยหน้า ออกมาคอสเป็น หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ใส่ผ้าขาวสวมแว่นดำแถมยังโพสต์ท่าอินเนอร์แบบแซ่บไม่ไหว นอกจากนี้ยังเอาผ้าถึงมานุ่งและโพสต์ท่าแบบฉากเรียกแขกในหนัง ทำเอาสาวๆ ต้องยอมชิดซ้ายกันเลยละจ้า

อันดับที่ 8 พิมพรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ก็ไม่พลาดออกมาแต่งเป็นคังคุไบด้วยกับเขา สวมชุดขาวแต่งหน้า พร้อมกับใส่ชุดนี้ออกไลฟ์สดขายของสร้างเอนเตอร์เทนให้กับเหล่าคนดู จนหลายคนทักว่าเหมือนมาก

อันดับที่ 7 ตั๊ก ศิริพร สำหรับพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี เรียกได้ว่าไม่ตกเทรนด์เลยจริงๆ หลังดูจบก็ไม่รอช้า ออกมาคอสเป็น คังคุไบ จับผ้าอุปกรณ์ใกล้ตัว นุ่งขาวห่มขาว หาผ้าใส่ห่มแบบสาหรี่ แต้มด้วยบินดิ สีแดงกลางหน้าผาก และแว่นดำเพื่อเพิ่มอินเนอร์ ความเป็นราชินีมาเฟีย เรียกได้อินสุดๆ จนเรียกตัวเองว่า ตั๊กคุไบ From มุมไบ

อันดับที่ 6 หญิงแย้ นนทพรกับดาราสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วก็ไม่พลาดที่จะตามกระแส จับเสื้อผ้า แต่งให้คล้ายกับนออริจินัล อินเนอร์จัดเต็ม เมคอัพแน่น ๆ พร้อมกับแคปชั่นสุดแซ่บ กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 โยชิ รินรดา ขยับมาที่ สาวสองสุดสวยดีกรีมิสทิฟฟานี่เรียกได้ว่าไม่พลาดกับเขาเช่นกัน ลุกขึ้นมาคว้าส่าหรี แต่งตัวจัดเต็ม ออกมาแต่งเป็นสาวคังคุไบ โพสท่าถ่ายรูปท่าเรียกแขก ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชุดสาหรี่สีขาว สวยเกินต้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 จันจิ จันจิรา ต่อกันที่นักแสดง แฟนสาวของหนุ่มมาริโอ้ ไม่ว่าจะกระแสอะไรกำลังมา สาว จันจิ ไม่เคยพลาดซักเทรนด์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาคอสเป็นสาวอินเดีย ตั้งแต่แต่งหน้า หยิบผ้าขาวมาห่มให้คล้ายกับสาหรี่ โพสต์ท่ายืนเรียกแขกเหมือนกับในหนังแถมยังโชว์เต้นแบบฮาๆ อวดความน่ารักทำเอาแฟนๆ ยิ้มตามเลยละจ้า

อันดับที่ 3 กระแต อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บ ที่ชื่นชอบความเป็นอินเดียอยู่แล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ขอไม่พลาด โคฟเวอร์ คังคุไบในชุดสาหรี่สีขาว แถมยังโชว์เต้นเพลงจากเรื่องบอกเลยว่าสาวกระแตแกะท่าเต้นได้เป๊ะเว่อร์

อันดับที่ 2 มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูปเบอร์สาวสวยหน้าคม ก็ถูกน้องฉัตรเข้ามาแปลงโฉมเป็นนางคังคุไบเวอร์ชั่นไทย ถ่ายแบบ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง กว่าจะได้ออกมาสวยเหมือนตัวจริง สมกับเป็นช่างคิวทองวงการบวกกับความสวยของสาวมิวกี้จ้า

อันดับที่ 1พิ้งกี้ สาวิกา นักแสดงสาวหน้าคม ที่เคยร่วมงานกับการเป็นนักแสดงบอลลีวูด เรียกได้ว่าอินกับหนังสุดๆ จนลุกขึ้นแต่งตัวโคฟ แบบจัดเต็ม ทั้งในชุดสาหรี่สีขาวเต็มยศ อินเนอร์จัดเต็ม จนอาเลีย บาตต์ นางเอกหนังจากเรื่องเอาไปลงสตอรี่ไอจี สมกับเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ