แอนนา แฟนเก่า นุ๊กโพสต์แซ่บ หลัง นุ๊กกับปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

แอนนา แฟนเก่า นุ๊กโพสต์แซ่บ หลัง นุ๊กกับปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสในโลกออไลน์ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งได้ทำเอาแฟนคลับถึงกับตะลึงไม่น้อย เมื่อ นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ประกาศลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อนมีแต่ความหวังดีต่อกัน เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน

เผยเคยพยายามคุยกันแล้วว่าเราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน พร้อมเคลียร์ประเด็นภาพเผยจากกล้องวงจรปิด รับแบบลูกผู้ชายมีผู้หญิงมาหาที่บ้านจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้น ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ทางด้าน แอนนา วรรณนิษา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล

ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ @wannisawongngam แบบรัว ๆ ว่า เพิ่งเสร็จงานตกใจข้อความเยอะมาก กำลังตอบนะคะ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เราเคยคบแล้วเลิกไปครั้งหนึ่งเพราะเรื่องผู้หญิง วันที่มาขอโอกาส เราก็ยอมให้โอกาสเพียงเพราะคำพูดที่แสนหวาน

จะไม่ทำแบบเดิมแต่ก็ผิดเองที่เราไม่ฉลาดให้โอกาส สุดท้ายก็ต้องมาเจอและจบแบบเรื่องเดิมๆ ไม่ชอบเราไม่เป็นไร มองเราเป็นคนไม่ดี แต่หวังว่าคงเข้าใจเรามากขึ้น วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม รักใคร รักมาก ทุ่มเท และซื่อสัตย์ไม่ได้มองที่ฐานะ เข้าใจในงานเป็นอย่างดี

ใจกว้างให้กับทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องผู้หญิงถ้าจับได้ หรือรู้ว่ามีเรื่องนี้เข้ามา เราเดินออกมาเองเลย ไม่ต้องรอครั้งสองครั้งสาม เพราะการมีคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ตั้งใจ ตอนนั้นฉันร้องไห้ในสิ่งที่หลายคนไม่รู้ พูดได้เท่านี้พูดหลายคนมาว่า มองฉันอิจฉา

ฉันเสียใจตรงที่ไม่เคยอิจฉาที่เขามี แต่ฉันเสียใจที่ฉันตั้งใจรัก แล้วได้ความเสียใจกลับมา เลยอยากแวะมาบอกว่าทุกวันนี้มีความสุขมากๆ ในการใช้ชีวิต ไม่ต้องโกหกใครเพื่อเงิน และที่สำคัญไม่ต้องมาระแวงเรื่องเดิม ๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเสมอมานะคะ

ไม่ได้ย้ำความผิดพลาดใครไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ทุกคนล้วนมีบทเรียนเป็นของตัวเอง แอนนา ยังโพสต์ข้อความอีกว่า ฉันผู้รู้ทุกเรื่องราว และรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันก็เอ็นดูคนทักมาหา มาขอโทษ เอาตรง ๆ

ไม่ถือโทษ โกรธใครเลย แต่ขอหนึ่งอย่างได้ไหม อย่าทัวร์ลงข่อยอีก ข่อยเจอเรื่องไม่ดี มากะเสียใจพอแฮงแล้ว แอนนาทำงานด้วยความสามารถ ไม่เคยขอเงินใคร หรือไม่มีกองสนับสนุนที่จะได้เงินมาง่าย ๆ

ช่องทางทำมาหากินแอนนาเลยซีเรียส ขอโทษทุกคนเช่นกันที่เคยฟาดกลับ แต่จะขอหนึ่งอย่างจริงจัง อย่าตัดสินอย่าไม่ชอบใครเพียงเพราะคำพูดคนอื่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์ไม่ด่าคนอื่น รอให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ