หนุ่มสุดรวยไม่เคยจัดงานแต่ง ถามแฟนสาวอยากแต่งไหม แต่คำตอบดันทำน้ำตาซึม

หนุ่มสุดรวยไม่เคยจัดงานแต่ง ถามแฟนสาวอยากแต่งไหม แต่คำตอบดันทำน้ำตาซึม

ทางเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวของ นายเหลียนเซี่ยนยี่ หรือ อัลเลน เน็ตไอดอลคนดังจากไต้หวัน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น ราชาแห่งการไลฟ์ขายของ ซึ่งเขาก็ได้มีแฟนสาวที่น่ารักนามว่า ฉีพ่าอยู่ หรือ นามิ โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน

แต่แม้จะอยู่กันมานานและมีเงินมากมายขนาดไหน ทั้งสองก็ไม่เคยจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ เมื่อเหลียนมีฐานะทางการเงินที่ดีแล้ว จึงอยากจะสานฝันของผู้หญิง มีงานแต่งงานที่ดีสักครั้ง

แต่นามิ กลับให้คำตอบนายเหลียนในเรื่องนี้ว่า เธอไม่ต้องการความหรูหราฟู่ฟ่า แค่ไปหาร้านถ่ายรูปเวดดิ้ง แล้วถ่ายรูปกันเท่านั้นก็พอ เพราะแค่อยากให้คนอื่นรู้ว่าอยู่กิน แต่ไม่ได้ต้องการงานเลี้ยงใหญ่โต เนื่องจากถ้าจะจัดงานแต่ง ก็ต้องใช้เงินจำนวนมาก สู้เอาเงินก้อนนี้ ไปลงทุนซื้อบ้านแล้วปล่อยเช่าจะดีกว่า

นั่นจึงทำให้นายเหลียนซาบซึ้งกับคำตอบของนามิเป็นอย่างมาก ที่เธอได้ช่วยเก็บหอมรอมริบ สร้างเนื้อสร้างตัวมาตลอด 8 ปี ในวันที่เขาตกต่ำก็มีเธออยู่เคียงข้างมาตลอด

อีกทั้งในช่วงเดตกันแรกๆ เหลียนที่พยายามจะจีบเธอด้วยการพาไปนั่งรถสปอร์ตสุดหรู พักผ่อนที่โรงแรม 5 ดาว กินอาหารมื้อแพงๆ แต่นามิกลับบอกว่า เรานั่งกินร้านธรรมดาจะดีกว่า ไม่ควรฟุ่มเฟือย เพราะหากจะหาคู่ครอง ให้หาคนที่ช่วยคุณหาเงิน ไม่ใช่หาคนที่ช่วยคุณใช้เงิน หลังจากนั้น นายเหลียนจึงได้ยกเรื่องการจัดการทรัพย์สินและการลงทุน ให้เป็นหน้าที่ของนามิ ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้นั้นเอง

คลิป

ขอบคุณที่มา tw.appledaily.com

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ