ทายาทนักการเมือง  เปิด 7 ดาราคนดังในวงการ ใช้นามสกุลนักการเมือง

ทายาทนักการเมือง เปิด 7 ดาราคนดังในวงการ ใช้นามสกุลนักการเมือง

ถึงจะเป็นคนดังในวงการ บอกเลยว่าแต่ละไม่ธรรมดาเป็นถึงลูกหลานทายาทการเมืองคนดัง มีความสามารถรอบด้าน เก่งเป็นที่น่าจับตามอง จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มดดำ คชาภา ตันเจริญ เปิดกันที่พิธีฝีปากกล้า มีดีกรีไม่ธรรมดา ครอบครัวสายเลือดนักการเมืองเป็นถึง ลูกคนโตของนายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุดมดดำถูกคุณพ่อทาบทามชักชวนให้ลงสมัคร ส.ส แทนคุณพ่อ จนแฟนๆแห่เชียร์เพียบ งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอคิดดูก่อน เพราะว่าความรู้ยังน้อย ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องมารอลุ้นอีกที

อันดับที่ 6 แคน นายิกา ศรีเนียน เป็นอดีตนักร้องจากสมาชิกวง BNK48 และเป็นลูกสาวของภูวกร ศรีเนียน สมาชิกจากพรรคก้าวไกล มีศักดิ์เป็นเหลนของคุณลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์หลังจาก ประกาศจบการศึกษาออกจากวง งานนี้ลูกสาวขอเดินตามรอยเท้าคุณพ่อ ลงสนามนักการเมืองเข้าร่วมกับพรรคก้าวไกล จ้า

อันดับที่ 5 เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูปเบอร์และนักแสดงสาวสวย เป็นลูกสาวของอดีตนักมวยเหรียญทอง สมรักษ์ คำสิงห์ หลังจากที่คุณพ่อลงเล่นสนามนักการเมือง เปิดตัวร่วมกับพรรคพลังประชารัฐบอกเลยโปร์ไฟล์ไม่ธรรมดาหาเงินเก่งตั้งแต่เด็ก พัฒนาฝีมือจนก้าวเข้าสู่วงการบัรเทิง มีผลงานทั้งถ่ายแบบและแสดงละครเก่งสมกับเป็นบ้านคำสิงห์เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 จีนส์ จิรชยา แอนโฟเน่ ลูกสาวคนสุดท้อง จากบ้าน แอนโฟเน่ โปร์ไฟล์ไม่ธรรมดา จบมหาวิทยาลัยจากเมืองนอก สวยออร่านางเอกจับตามรอยคุณแม่ นก จริยา เดินหน้าลุยสายงานวงการบันเทิงแบบเต็มตัว หลังจากที่คุณพ่อก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นนักการเมือง เข้าร่วมเป็นสมาชิก พรรคไทยสร้างไทย เรียกได้ว่า รับนามสกุลลูกหลานนักการเมืองไปเต็มๆเลยละจ้า

อันดับที่ 3 พลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ศิลปินมีชื่อเสียงในวัยเด็ก จากเพลงคุณครูครับ มีครอบครัวสายเลือดนักการเมืองมีศักดิ์เป็นหลานของเอนก เหล่าธรรมทัศน์ จาก พรรครวมพลัง ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ เรียกได้ว่าโตมาแบบมีคุณภาพ หล่องานดีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เลยจริงๆ

อันดับที่ 2 เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ ตู่ นันทิดา มีดีกรีไม่ธรรมดา จบปริญญาโทจากการประเทศอังกฤษนอกจากนี้ยังจบหลักสูตรนักบินส่วนบุคคล ของหน่วยฝึกการบินพลเรือน เคยผ่านงานในวงการบันเทิงทั้งร้องและเป็นนักแสดง ปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งเลขาให้กับคุณแม่อีกด้วย

อันดับที่ 1 โฟกัส จีระกุลนักแสดงสาวสวย มีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงลูกสาวของ นภาพล จีระกุล ส.ก. จากพรรคประชาธิปัตย์ แม้ว่าลูกสาวจะมีแนวคิดต่างกันแต่ก็ไม่เคยมีปัญหา เพราะว่าให้อิสระทางความคิดกับลูกสาวอยู่แล้ว มีสายเลือดนักการเมือแบบนี้รับรองไม่ธรรมดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ