7 อดีตนักร้องเสียงดี ผันตัวมาเป็นพระเอกแล้วรุ่งมาก

7 อดีตนักร้องเสียงดี ผันตัวมาเป็นพระเอกแล้วรุ่งมาก

เป็นพระเอกดังกว่า เปิด 7 อดีตนักร้องเสียงดีสุดฮอต ที่หลังจากได้เริ่มมารับงานแสดงในวงการบันเทิง ก็ได้เลื่อนขั้นกลายเป็นพระเอกขวัญใจสาวๆมากมาย จนหลายๆคนบอกเลยว่า เป็นพระเอกแล้วฮอตกว่าตอนเป็นนักร้องซะอีก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ปั้นจั่น ปรมะ

เริ่มเปิดกัที่อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Nice 2 Meet U ที่เจ้าตัวได้เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ปี จากการเป็นนักร้องบอยแบนด์ แต่หลังจากนั้นต่อมา ที่สมาชิกในวงต่างแยกย้ายกันไปทำตามความฝันของตัวเองนั้น ปั้นจั่นก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสแสดงละครและภาพยต์กับทางค่ายมาบ้างแล้ว แต่บทบาทที่ทำให้ปั้นจั่นมีชื่อเสียงมากขึ้น ก็คงไม่พลาดเรื่อง บุพเพสันนิวาส อย่างแน่นอน แม้เรื่องนี้จะไม่ใช่พระเอก แต่ก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวดังพลุแตกมากเลยทีเดียว

ตูมตาม ยุทธนา

ต่อกันที่พระเอกหนุ่ม ผู้เข้าวงการจากการชนะการประกวดแข่งขันร้องเพลงในรายการ เดอะตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 เมื่อปี 2554 และเข้าเป็นศิลปินสังกัดค่ายแกรมมี่ โดยเจ้าตัวเติบโตและเรียนรู้การร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก แต่หลังจากจบการประกวดและเริ่มมีผลงานเพลงไปได้สักระยะ ก็ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญ และมีผลงานการแสดงต่างๆทั้งร้องเพลง ละครเวที ละคร ซีรีส์ ภาพยนต์ และโฆษณาเข้ามามากมาย จนปัจจุบัหลายๆคนนบอกว่า จำไม่ได้แล้วว่าตูมตามเป็นนักร้องมาก่อน เพราะผลงานด้านการแสดงนั้น เยอะมากเลยจริงๆ

โตโน่ ภาคิน

หนุ่มมากเสน่ห์จากเวทีเดอะสตาร์ ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยความมุ่งมั่นในชีวิต ทำให้เจ้าตัวขยันทำงาน กลายเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันรายการเดอะตาร์ 6 ในปี 2553 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาได้ อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 3 คน ของแก๊งอสรพิษ ทำให้หลังจากนั้นมีผลงานด้านการร้องเพลงมาเรื่อยๆ มักจะเป็นการร้องเพลงประกอบละคร และก็ได้มาเริ่มเล่นซิทคอมและมีและงานการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ เล่นดีสมบทบาทจนได้รับรางวัลการแสดงมากมาย แถมยังกลายเป็นพระเอกขวัญใจสื่อมวลชนไปอีกคนเลยละจ้า

บี้ สุกฤษฎ์

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกในตำนาน ที่ไม่ว่าจะเปิดตัวครั้งไหนๆก็มีสาวๆตามกรี๊ดกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มบี้ ที่เจ้าตัวได้เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3 ในปี 2549 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในปีนั้น แต่ถึงแม้จะได้ที่ 2 แต่ความฮอตก็มาแรงจนฉุดไม่อยู่ เพราะความหล่อของหนุ่มบี้มีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แม้จะมีผลงานเพลง MV มาแล้วมากมาย แต่การแสดงละครเรื่องแรก หนุ่มบี้ก็ได้รับบทเป็นพระเอกในทันที และก็มีผลงานการเป็นพระเอกเข้ามาอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังได้ฉายาเป็นเจ้าพ่อละครเวทีอีกด้วย เรียกได้ว่าความหล่อนี้ มีมาแต่เกิดของจริง

กอล์ฟ - ไมค์

มาทางฝั่งสองพี่น้องคู่หูหล่อดูโอ้กันบ้าง สำหรับ กอล์ฟ ไมค์ ไอดอลของเด็กวัยรุ่นยุค 2000 กันเลยทีเดียว เพราะทั้งสองเป็นศิลปินในนาม Golf-Mile ได้ออกอัลบัมมาแล้วมากมาย กระแสตอบรับดีมากจนโด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่หลังจากวันเวลาผ่านไป ทั้งสองได้ผันตัวมารับงานแสดงดูบ้าง ก็เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากกว่าเดิม ซึ่งโดยส่วนมากทางกอล์ฟ จะแสดงในไทยซะส่วนใหญ่ แต่ทางหนุ่มไมค์เรียกได้ว่าฮอตปรอตแตก เพราะเจ้าตัวได้โด่งดังไปถึงประเทศจีน และได้เข้าวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มรูปแบบ เป็นความฮอตแพคคู่ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โดม ปกรณ์ ลัม

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกสุดหล่อขั้นเทพ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความหล่อและความฮอตของเขานั้นก็ไม่ลดลงเลยจริงๆ แม้เขานั้นจะเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก เพราะคุณแม่ได้ทำงาในบริษัทเอเจนซี่ ทำให้โดมได้มีโอกาสไปถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับเด็ก ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาผ้าอ้อมเด็ก โฆษณานมผง แยม และต่างๆอีกกว่า 50 ชิ้นงาน และมีผลงานการแสดงมาบ้างเล็กน้อย แต่ที่ทำให้เขาโด่งดังได้มากนั้น คือการเป็นศิลปินในสังกัดอาร์เอส มีผลงานเพลงมากมายแฟนคลับติดตามกันจ้าละหวั่น จนต่อมาก็ได้กลับมารับงานการแสดงอีกครั้ง ด้วยความหล่อเหลาจึงทำให้เป็นพระเอกมากมายหลายเรื่อง แม้ปัจจุบันจะไม่ค่อยรับงานการเป็นพระเอกแล้วนั้น แต่ความฮอตก็ไม่สร่างเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ