สวนน้ำแสนสนุก โดนมือดีกรีดบ่อสระน้ำ

สวนน้ำแสนสนุก โดนมือดีกรีดบ่อสระน้ำ

จากกรณี สวนน้ำ แสนสนุก ชื่อดังในพื้นที่ จ.สมุทรปราการที่จะทำการปิดกิจการอย่างถาวรในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้ซึ่งก่อนจะทำการปิดตัวลงทางสวนน้ำได้เปิดให้บริการตามปกติ แต่วันเกิดเหตุ ทางสวนน้ำได้ลงคลิปกล้องวงจรปิด

นาทีที่สระน้ำขนาดใหญ่แตกทำให้ผู้ที่มาใช้บริการตื่นตกใจและทำให้น้ำทะลักลงไปพื้นที่ของชาวบ้าน สาเหตุเกิดมากจากถูกมือดี กรีดบ่อ และ กรีดของเล่น พร้อมกับลงรูปรอยบ่อที่ถูกกรีด

โดยทางเจ้าของสวนน้ำเล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ทางเจ้าหน้าที่สวนน้ำได้ติดต่อทางวิทยุสื่อสารมาบอกว่าสระน้ำแตก โดยเป็นไปตามคลิป ตนกับเจ้าหน้าที่จึงรีบไปดูลูกค้าที่ยังเล่นน้ำอยู่ ก็พบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

และช่วงเช้าของวันนี้ที่ 16 พฤษภาคม ทางเจ้าของสวนน้ำ ได้เข้าไปดูสระน้ำที่แตก พบว่า สระน้ำมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดที่ข้างสระ 2 จุด และยังพบว่ามีอุปกรณ์สวนน้ำที่โดนกรีดอีก ส่วนสาเหตุที่ตนเองลงคลิปดังกล่าวเนื่องจากทางสวนน้ำโดนกระแสโจมตี

เพราะชาวบ้านนึกว่าสวนน้ำปล่อยน้ำ เนื่องจากทางกำลังจะปิดกิจการ โดยหลังจากที่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงได้ไปแจ้งความที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือเพราะ มันมีเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนเรื่องทางคดีก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปวงจรปิดมาสอบสวนต่อไป

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ