ถกสนั่น ชาวเน็ต จับโป๊ะ สารที่ตรวจพบในตัวของไฮโซปอ เป็นสารกลุ่มเดียวกับที่เจอในร่างแตงโม

ถกสนั่น ชาวเน็ต จับโป๊ะ สารที่ตรวจพบในตัวของไฮโซปอ เป็นสารกลุ่มเดียวกับที่เจอในร่างแตงโม

จากกรณีพ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ เลขาฯผู้ตรวจการแผ่นดิน เปิดเผยผลการตรวจเลือดพยานบุคคลบนเรือ คดีดาราสาว แตงโม นิดา ว่าพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือยาเสียสาว 1 ราย ต่อมาทราบว่าคือ ไฮโซปอ

โดย ไฮโซปอ ได้เผยกับ หนุ่ม กรรชัย ว่าเครียด จึงให้คนไปเอายามา ซึ่งไปนำยาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยลูกน้องไปเอามาให้ เป็นการกินหลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น

ก่อนไปตรวจสอบเลือดในร่างกายและเจอสารตัวนี้ ซึ่งเป็นยา Alprazolam ใช้ไป 0.5 มิลลิกรัม อ้างกินยาเพื่อแก้เครียดเพราะภาพ แตงโม ติดตา โดยหลังจากเปิดเผยไปหลายคนก็จับผิดว่ายาชนิดนี้นำไปใช้อีกทางหนึ่งได้ด้วยหรือไม่ ตามที่เรียกกันว่ายาเสียสาว

โดยหนึ่งในนั้นที่ออกมาฟาดถึงเรื่องนี้คือ แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนเก่าของสาว แตงโม ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงถูกพูดอยู่ เพราะล่าสุดในโลกโซเชียลได้ตั้งข้อสังเกตหนึ่งว่า จากการตรวจร่างกายของสาวแตงโมในตอนแรกก็มีการพบสารตัวยาแก้ปวด ,ยาแก้โรคซึมเศร้า และแอลกอฮอล์ แบบนี้จะเป็นลักษณะตัวยาเดียวกับที่เจอในร่างกายของไฮโซปอหรือไม่ อันนี้เค้าตั้งข้อสงสัยเฉยๆ ไม่ได้ชี้นำนะ ท่านผู้การนิติเวช บอกเอง ว่าไม่พบยาเสียสาวในคุณแตงโม แต่พอเค้าฟังสัมภาษณ์ชื่อกลุ่มยาที่พบในร่างคุณแตงโม คือ Clonazepam ซึ่งพอไป search ดู จาก website ต่างประเทศ เค้าก็บอก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ